HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo lo Tấn Sinh nhận thẻ đỏ và sử dụng Đình Trọng

Thứ sáu - 10/01/2020 08:27
(Dân trí) - Sau khi kết thúc trận đấu với U23 UAE ở bảng D VCK U23 châu Á 2020 trên sân Buriram, HLV Park Hang Seo cho biết ông sử dụng Đình Trọng ở hiệp 2, vì lo Tấn Sinh có nguy cơ nhận thẻ đỏ. >> >>
U23 Việt Nam bất phân thắng bại với U23 UAE

U23 Việt Nam đã hòa U23 UAE 0-0 ở trận mở màn bảng D VCK U23 châu Á 2020. Đây là kết quả xứng đáng khi đoàn quân HLV Park Hang Seo đã xây dựng thế trận chặt chẽ, hợp lý.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn.

1 điểm là kết quả chấp nhận được ở trận đấu hôm nay. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chơi nỗ lực để có một kết quả tốt.

HLV Park Hang Seo lo Tấn Sinh nhận thẻ đỏ và sử dụng Đình Trọng

HLV Park Hang Seo hài lòng với 1 điểm giành được trước U23 UAE

Chúng tôi đá 3-4-3 khi tấn công, nhưng lúc phòng ngự, sẽ chuyển sang 5-4-1. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thật sự làm tốt khi chuyển trạng tái. Các hệ thống này cần thêm thời gian để vận hành thật trơn tru. Ở trận tới, chúng tôi sẽ cố gắng để làm tốt hơn, mượt mà hơn ở khâu chuyển trạng thái này". 

Thầy Park lý giải quyết định sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay từ đầu: "Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗi buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ nào có được sự tập trung sẽ được trao cơ hội.

Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy".

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ việc tung Đình Trọng vào sân thay Tấn Sinh: "Trong trận đấu, tôi lo Tấn Sinh dính thêm thẻ nên quyết định đưa Đình Trọng vào sân. Ngoài ra, có vài tình huống Tấn Sinh không kiểm soát được cảm xúc.

Đình Trọng đã chơi tốt và đáp ứng được yêu cầu. Tôi sẽ tiếp tục nói chuyện riêng với Đình Trọng để xem tình hình chấn thương của cậu ấy, rồi mới quyết định tiếp ở các trận đấu sắp tới".

HLV Park Hang Seo cũng dành lời khen cho hậu vệ phải Bùi Hoàng Việt Anh: "Cậu ấy là cầu thủ mới nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Tấn Tài bên cánh phải.

Tấn Tài sẽ trở lại ở trận tới, chúng tôi có 2 ngày nữa để quyết định về vị trí này. Tôi cũng sẽ kiểm tra chấn thương của Đình Trọng trước khi chọn lựa hậu vệ đá trận tới".

Về tình huống VAR không cho U23 Việt Nam được hưởng phạt đền ở hiệp 2, HLV Park Hang Seo cho hay: "Giải U23 châu Á năm nay dùng VAR, nên chúng ta phải tin tưởng 100% vào VAR. Khi trọng tài nói bóng không chạm tay, sau khi tham khảo VAR, chúng tôi tin vào quyết định của họ". 

Anh Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,973,309
  • Tổng lượt truy cập151,693,785
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây