HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam chịu nhiều áp lực vì U23"

Thứ ba - 27/03/2018 22:53
HLV Park Hang Seo thừa nhận đội tuyển Việt Nam đã đá với áp lực phải thắng Jordan vì áp lực từ thành công của U23 Việt Nam, vì thế mà đã để lộ ra nhiều điểm yếu cho Jordan khai thác ở trận hòa 1-1 tối ngày 27/3, ở lượt cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Trên sân khách Amman, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự khởi đầu thuận lợi với bàn thắng vươn lên dẫn trước của Anh Đức. Tuy nhiên, vào hiệp 2, Jordan đã gây ra sức ép rất lớn và đã có bàn gỡ hoà 1-1. Những phút cuối trận, chỉ có may mắn mới có thể giúp đội tuyển Việt Nam giành 1 điểm ra về.

Với trận hòa 1-1 trước Jordan tối 27/3, đội tuyển Việt Nam đã kết thúc hành trình ở vòng loại Asian Cup 2019 bằng vị trí thứ 2 ở bảng C với 10 điểm. Sau 11 năm, đội tuyển Việt Nam lại giành quyền vào vòng chung kết Asian Cup kể từ năm 2007. Không thể tiến vào top 100 trên bảng xếp hạng FIFA sau trận hoà trước Jordan, tuyển Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 ở vòng chung kết.

HLV Park Hang Seo:

Đội trưởng Thanh Trung đã chơi xông xáo trong cả trận đấu trước Jordan

Phát biểu với báo chí sau trận, HLV Park Hang Seo thẳng thắn thừa nhận bản thân ông cùng 14 tuyển thủ U23 Việt Nam trong đội hình đội tuyển Việt Nam lúc này đang chịu áp lực khá nặng sau thành công ở giải U23 châu Á 2018 vài tháng trước.

“Nếu nói phải giành chiến thắng thì chúng ta không đạt kết quả mỹ mãn, nhưng 1 điểm là quan trọng khi đá trên sân khách. Tôi nghĩ cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời khi trong điều kiện không thuận lợi như vậy.

Trận đấu này với cá nhân tôi là rất nặng nề và áp lực. Sau thành công U23 Việt Nam, sự kỳ vọng của người hâm mộ lớn hơn rất nhiều nên tôi rất muốn thắng trận này", HLV Park Hang Seo nói.

Lý giải về việc tuyển Việt Nam chơi như đạt như kỳ vọng, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi phải trải qua đường bay dài, lệch múi giờ 5 tiếng, chỉ có 2 buổi tập chuẩn bị cho trận đấu. Khó khăn là có thể nhìn thấy được nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Ban đầu chúng ta đá 3-5-2, cố gắng đánh hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa, vì vậy mà chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.

Vào hiệp 2, chúng ta bị tấn công dồn dập và lộ ra điểm yếu là thể lực. Cầu thủ họ cao, to nên họ đánh bóng bổng, còn chúng ta chống lại họ và thua kém về thể lực. Chúng ta có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng cũng chưa hài lòng được”.

Trong khi đó, HLV Abu Abed của Jordan cũng không hài lòng về kết quả trận đấu: "Chúng tôi chơi không được như ý muốn trong hiệp một và còn bị thủng lưới. Các cầu thủ Jordan đã mắc rất nhiều sai lầm cá nhân. Sang hiệp hai, cầu thủ của tôi cho thấy một bộ mặt khác, họ đã làm tất cả để hướng đến chiến thắng trước Việt Nam.

Nhưng nhìn chung, chúng tôi đã không thể có được lực lượng mạnh nhất để thi đấu với Việt Nam. Các cầu thủ Jordan đã lãng phí rất nhiều cơ hội ghi bàn. Hy vọng chúng tôi sẽ có được những quan bài quan trọng nhất và trình diễn lối chơi thuyết phục hơn khi tham dự vòng chung kết vào năm 2019”.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm176
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay139,338
  • Tháng hiện tại2,211,369
  • Tổng lượt truy cập154,246,973
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây