HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo đánh giá thế nào về Iran, Iraq và Yemen?

Thứ bảy - 05/05/2018 09:06
Cả 3 đối thủ của tuyển Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2019 là Iran, Iraq và Yemen đều là những đội bóng Tây Á. HLV Park Hang Seo đánh giá cơ hội làm nên bất ngờ của tuyển Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở khi Việt Nam vốn có kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng đến từ khu vực Tây Á.

Chưa từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đối đầu với các đội Tây Á nhưng với U23 Việt Nam thì HLV Park Hang Seo đã có những kết quả rất tuyệt vời.

HLV Park Hang Seo đánh giá thế nào về Iran, Iraq và Yemen?

Đội tuyển Việt Nam đã hòa Iraq 1-1 ở Mỹ Đình tại vòng loại Asian Cup 2019

Tại vòng chung kết U23 châu Á, đoàn quân của ông Park bất bại trong 3 trận gặp các đội Tây Á (thắng 2 lần bằng luân lưu). Đặc biệt ở tứ kết, U23 Việt Nam đã đánh U23 Iraq, tạo nên cơn địa chấn ở giải.

Đó là cơ sở để người hâm mộ Việt Nam tin tưởng tuyển Việt Nam có thể cạnh tranh một tấm vé vào vòng knock-out của Asian Cup 2019 với vị trí nhì bảng, hoặc đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Còn với HLV Park Hang Seo, ông có những đánh giá thực tế hơn. Trả lời trang AFC, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam nói: “Chúng tôi rơi vào cùng bảng với một trong những đội mạnh nhất châu Á - Iran. Iraq và Yemen cũng là những đối thủ rất khó chịu. Nhưng cầu thủ Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm đối đầu các đội Tây Á”.

Cũng theo HLV người Hàn Quốc, việc vào đến vòng chung kết Asian Cup rồi thì cơ hội đi tiếp chia đều cho các đội. Tuyển Việt Nam sẽ làm nên điều đặc biệt ở giải đấu này, như những gì mà U23 Việt Nam làm được.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập391
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm352
  • Hôm nay96,283
  • Tháng hiện tại4,061,183
  • Tổng lượt truy cập151,781,659
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây