HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo chê cầu thủ Việt Nam còn thụ động

Thứ tư - 08/11/2017 11:15
HLV người Hàn Quốc thẳng thắn thừa nhận các cầu thủ Việt Nam chưa có sự chủ động trong cách chơi, đặc biệt là khi chuyển hướng từ phòng ngự sang tấn công. Cũng vì hạn chế này mà đích thân ông Park Hang Seo 2 ngày tập vừa qua đều đã vào sân để trực tiếp chỉ dạy các học trò.

Chiều 8/11, như thường lệ, HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý trao đổi với toàn đội trước khi bước vào buổi tập. Có hơn 1 tuần chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, nhưng không khí ở đội tuyển Việt Nam rất khẩn trương. HLV Park Hang Seo luôn gây ấn tượng mạnh với các cầu thủ khi trực tiếp ra sân thị phạm học trò. Ông thầy người Hàn Quốc dù chưa thuộc tên cầu thủ, vì thế mà thường cầm trên tay bản danh sách, để tiện việc theo dõi.

HLV Park Hang Seo chê cầu thủ Việt Nam còn thụ động

HLV Park Hang Seo cho biết cầu thủ Việt Nam còn nhiều hạn chế - Ảnh: Gia Hưng

Trong bài tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý của đội tuyển Việt Nam chỉ bảo cụ thể. Dù vậy, một số cầu thủ vẫn không thực hiện đúng yêu cầu đề ra. Các tuyển thủ cần thời gian thích nghi với các chương trình giáo án mới. Nhưng điểm ghi nhận trong buổi tập chiều nay là sự tập trung cao độ của toàn đội, từ đội trưởng Văn Quyết, hai đội phó Thanh Trung, Xuân Trường cũng như các cầu thủ như Công Phượng, Minh Vương, Duy Mạnh...

Sự cố gắng ghi điểm của các cầu thủ là điều được HLV Park Hang Seo ghi nhận, nhưng ông chưa thực sự hài lòng về cách chơi của các học trò. Ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra khá ngạc nhiên khi các cầu thủ rất bị động trong những tình huống chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Bên cạnh đó, khả năng sút phạt cố định và chống bóng bổng cũng là một vấn đề.

Chắc chắn trong những ngày tới, thầy Park sẽ phải huấn luyện các cầu thủ nhiều ở những mặt hạn chế này. HLV Park Hang Seo vì thế luôn nhấn mạnh các học trò phải cố gắng hết sức, tập trung tối đa để các buổi tập đạt kết quả cao nhất.

Liên quan đến đội tuyển Afghanistan, đội bóng này đã chính thức chốt danh sách để chuẩn bị sang Việt Nam làm khách trên sân Mỹ Đình ngày 14/11 tới. Afghanistan có tới 16 cầu thủ đang chơi ở châu Âu. Hiện tại, họ đang kém Việt Nam 6 điểm trên bảng xếp hạng của vòng loại Asian Cup, vì thế rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận làm khách sắp tới.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay94,921
  • Tháng hiện tại4,059,821
  • Tổng lượt truy cập151,780,297
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây