HOICHOTHUONGMAI

HLV Mourinho được cấp… 500 triệu bảng để mua cầu thủ?

Thứ hai - 21/05/2018 01:34
Theo nguồn phóng viên nổi tiếng Tây Ban Nha, Diego Martinez, MU sẽ cấp cho HLV Mourinho số tiền 500 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Dù trắng tay ở mùa giải này nhưng HLV Mourinho vẫn được BLĐ MU tin tưởng. Ông sẽ tiếp tục được nắm “quyền sinh, quyền sát” ở CLB mùa giải tới và được cấp cho một số tiền lớn để tăng cường lực lượng.

HLV Mourinho được cấp… 500 triệu bảng để mua cầu thủ?
HLV Mourinho được cho là sẽ có 500 triệu bảng để mua sắm

Theo nguồn tin từ phóng viên nổi tiếng Tây Ban Nha, Diego Martinez (người có mối quan hệ mật thiết với những tờ báo hàng đầu như AS, Marca, Mundo Deportivo), HLV Mourinho sẽ được cấp 500 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Tuy nhiên, đổi lại, HLV Mourinho chỉ còn cơ hội cuối để giúp MU giành chức vô địch Premier League. Nếu tiếp tục thất bại ở mùa giải này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị BLĐ MU sa thải.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” sẽ tiếp tục được trao quyền sinh, quyền sát. Ông có thể bán bất kỳ cầu thủ nào không hợp với lối chơi của mình, kể cả là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, Paul Pogba.

Cũng theo tiết lộ của phóng viên Diego Martinez, tân HLV của Arsenal (nhiều khả năng là Mikel Arteta) cũng sẽ được cấp ngân quỹ hơn 100 triệu bảng để mua sắm sau khi tiếp quản “ghế nóng” mà HLV Wenger để lại.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,983,514
  • Tổng lượt truy cập151,703,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây