HLV Miura bất ngờ chia tay CLB TPHCM

Thứ tư - 10/10/2018 17:14
Chiều nay (10/10), CLB TPHCM bất ngờ ra thông báo HLV Miura sẽ thôi không dẫn dắt đội bóng này, vì lý do cá nhân. Đây là quyết định rất bất ngờ, vì vị HLV người Nhật Bản vẫn được đánh giá là làm tốt công việc của mình ở giai đoạn cuối của V-League 2018.

Theo thông báo từ phía CLB TPHCM, HLV Miura đồng ý thanh lý sớm hợp đồng với đội bóng thành phố, dù hợp đồng này vẫn còn thời hạn 1 năm nữa.

HLV Miura bất ngờ chia tay CLB TPHCM
HLV Miura đột ngột chia tay CLB TPHCM (ảnh: Anh Hải)

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2018, CLB TPHCM của HLV Miura thi đấu khá thành công, giành vé trụ hạng sớm 3 vòng đấu, đồng thời hàng tấn công của đội bóng này thi đấu rất khởi sắc trong giai đoạn vừa nêu.

Vì vậy, quyết định chia tay đội bóng thành phố của HLV Miura là quyết định chẳng đặng đừng, bởi lãnh đạo CLB TPHCM trước đó từng ủng hộ việc HLV Miura dẫn dắt đội bóng này, thay vì HLV Nguyễn Hữu Thắng, như lựa chọn của cựu chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh.

Đây là lần thứ 2 HLV Miura rời các đội bóng của Việt Nam trước thời hạn hợp đồng. Trước đây, vị HLV người Nhật Bản phải sớm chia tay đội tuyển quốc gia, chỉ 2 tháng trước khi hợp đồng của ông với VFF kết thúc.

Ông Miura đến với CLB TPHCM mang theo mục tiêu lọt vào top 3 V-League 2018. Tuy nhiên, hàng loạt rủi ro về lực lượng khiến đội bóng thành phố thường xuyên phải ra sân mà thiếu vắng hơn nửa đội hình chính trong nhiều trận, khiến cho đội có lúc rơi vào tình cảnh nguy hiểm, phải điều chỉnh mục tiêu sang mục tiêu tối thiểu là trụ hạng.

HLV Miura bất ngờ chia tay CLB TPHCM - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập498
  • Máy chủ tìm kiếm169
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,245,380
  • Tổng lượt truy cập154,280,984
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây