HLV McMenemy: “Bằng mọi giá Indonesia phải thắng đội tuyển Việt Nam”

Thứ bảy - 12/10/2019 17:26
(Dân trí) - Sau 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022, HLV Simon McMenemy tuyên bố, Indonesia phải làm mọi cách để thắng đội tuyển Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới ở Bali. >> >>

Sau 3 trận đã chơi tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Indonesia toàn thua, thủng lưới tới 11 lần, đứng bét bảng và gần như không còn cơ hội đi tiếp.

Theo truyền thông của xứ sở vạn đảo, trận gặp Việt Nam tới đây sẽ là trận đấu mang "vận mệnh sống còn", nên sức ép đang rất lớn với thầy trò HLV Simon McMenemy.

Ngay khi trở lại Bali từ trận thua đậm UAE, HLV Simon McMenemy không yêu cầu các cầu thủ tập luyện, mà cho cả đội nghỉ ngơi để thư giãn tinh thần.

HLV McMenemy: “Bằng mọi giá Indonesia phải thắng đội tuyển Việt Nam”

HLV Simon McMenemy hạ quyết tâm phải đánh bại đội tuyển Việt Nam

Theo thuyền trưởng đội tuyển Indonesia, vấn đề quan trọng bây giờ là các cầu thủ cần có tinh thần thoải mái, chưa vội nghĩ tới chuyện tập luyện.

Nhà cầm quân người Scotland cũng không quên lên dây cót tinh thần, động viên các học trò trước trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam: “Thật sự rất khó khi đối mặt với đội bóng tốt hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn, với các cầu thủ đang ở đỉnh cao.

Đội tuyển Việt Nam đang ở điều kiện tốt hơn chúng tôi. Họ gần như có 100% thể lực và tinh thần. Indonesia hiện không ở vào điều kiện 100%, điều đó là sự thật.

Bởi vì, chúng tôi có quá ít thời gian tập trung, phải di chuyển liên tục. Tôi muốn các cầu thủ thoải mái. Chúng tôi phải chiến thắng bằng mọi giá vào thứ Ba tới, vì bản thân mình và người hâm mộ".

Dù rất quyết tâm, nhưng mọi thứ đang không đứng về HLV trưởng Simon McMenemy. Nhiều khả năng nếu không thể có kết quả tốt trước đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân này sẽ bị Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sa thải.

Một quan chức của PSSI chỉ trích: “Nếu vẫn là một quý ông, thì ông ta nên từ chức. Thua 2 trận trên sân nhà rồi thua tiếp 0-5, chẳng cần nói thì ông ta phải hiểu là mình nên nghỉ”.

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí Indonesia, tổng thư ký PSSI Tisha Desria đã tuyên bố rằng: “Vẫn còn nhiều trận đấu ở vòng bảng. Chúng tôi chờ đợi cho đến trận đấu vòng bảng cuối cùng, sau đó sẽ có một đánh giá tổng thể. Khi đó, thành viên hội đồng sẽ quyết định có nên sử dụng ông McMenemy nữa hay không”.

Thuỳ Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tuyên bố, liên tiếp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm411
  • Hôm nay94,068
  • Tháng hiện tại3,170,815
  • Tổng lượt truy cập155,206,419
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây