HLV Lê Thụy Hải: “Argentina sẽ hạ Pháp để đi tiếp”

Thứ bảy - 30/06/2018 05:19
Cặp đấu giữa Pháp và Argentina đêm nay sẽ là tâm điểm của vòng 1/8 World Cup 2018. Cả hai đội bóng này đều được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưng họ sẽ phải loại nhau trong một trận cầu sinh tử. Theo đánh giá của cựu HLV Lê Thụy Hải, Argentina có cửa thắng cao hơn, nhưng sẽ rất khó khăn.

Hai trận knock-out đầu tiên của vòng 1/8 diễn ra trong ngày 30/6 và rạng sáng 1/7 đều rất đáng chờ đợi. Vào 21h ngày hôm nay, 30/6, hai ông lớn Argentina và Pháp đại chiến tại Kazan Arena. Sau đó, vào lúc 1h sáng 1/7, đến lượt Bồ Đào Nha và Uruguay đụng độ tại Fisht.

HLV Lê Thụy Hải: “Argentina sẽ hạ Pháp để đi tiếp”

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao Argentina

Trận chiến giữa Pháp và Argentina, một bên là á quân châu Âu, đội bóng còn lại thậm chí còn là Á quân thế giới. Cả hai đều sở hữu những siêu sao trăm triệu euro trong đội hình. Và vì thế, đôi khi chỉ một khoảnh khắc có thể thay đổi cục diện cả trận đấu.

Đánh giá về các trận đấu tại vòng bảng vừa qua của Argentina, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của Messi và các đồng đội. Argentina phải may mắn mới vượt qua Nigeria sau khi trọng tài không cho đội bóng đến từ châu Phi được hưởng quả 11m rất rõ ràng.

“Đó là trận đấu Arghentina ở tình thế khó khăn, các cầu thủ Argentina buộc phải dốc sức để đá nhưng tôi có cảm giác họ bị căng thẳng tâm lý, Nhưng cuối cùng Argentina vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để lọt vào vòng 1/8, gặp đội tuyển Pháp, một chiến thắng may mắn”, HLV họ Lê chia sẻ.

Vào đến vòng 1/8, theo cựu HLV CLB Thể Công, Argentina sẽ giải quyết được bài toán tâm lý. Hơn nữa, ở những vòng đấu loại trực tiếp thì các đội bóng lớn sẽ đá với đúng thực lực của mình.

“Nếu so sánh thì Arghentia vẫn nhỉn hơn. Nếu chơi đúng sức, họ sẽ vượt qua Pháp, dù đây là trận đấu khó khăn”, HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: đánh giá, sinh tử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay60,463
  • Tháng hiện tại3,247,387
  • Tổng lượt truy cập155,282,991
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây