HLV Klopp chỉ ra vấn đề của Liverpool

Thứ hai - 07/11/2022 01:48
Theo HLV Jurgen Klopp, tình thế của Liverpool có thể đã sáng sủa hơn nếu tận dụng được các cơ hội mà Mohamed Salah tạo ra.

Salah ghi cả hai bàn cho Liverpool trong trận thắng Tottenham 2-1 tại vòng 15 Ngoại hạng Anh tối 6/11. Tiền đạo 30 tuổi qua đó nâng số bàn tự ghi và kiến tạo lên con số 19, sau 20 trận đầu mùa 2022-2023. Đây là thành tích tốt thứ hai của anh trong gần sáu mùa khoác áo Liverpool.

Tuy nhiên, Liverpool chỉ đứng thứ tám Ngoại hạng Anh, với 19 điểm sau 13 trận. HLV Klopp giải thích: "Khi nhìn vào các chỉ số, bàn thắng và đường kiến tạo của Salah, bạn sẽ thấy thật điên rồ. Ngay cả khi khởi đầu chậm chạp, cậu ấy đã tham gia vào hầu hết các cơ hội. Vấn đề là chúng tôi đã không nắm bắt chúng, hoặc cậu ấy không tận dụng".

 
Salah và Klopp đang vực dậy Liverpool. Ảnh: Reuters.

Klopp bắt tay Salah sau khi rút anh khỏi sân ở hiệp hai trận thắng Tottenham tối 6/11. Ảnh: Reuters.

Salah hiện sở hữu 170 bàn ghi cho Liverpool, xếp thứ tám trong danh sách lập công nhiều nhất lịch sử CLB. Anh chỉ kém cầu thủ đứng thứ bảy Kenny Dalglish hai bàn, cầu thủ đứng thứ sáu Robbie Fowler 13 bàn và cầu thủ đứng thứ năm Steven Gerrard 16 bàn.

Theo Klopp, Salah sẽ sớm vượt qua ba cựu cầu thủ xếp trên. Ngôi sao người Ai Cập còn ít nhất bốn năm sự nghiệp đỉnh cao và đang có phong độ tốt. "Cuối cùng, khi bạn nhìn lại sự nghiệp của Salah trong bốn, năm hoặc sáu năm nữa, bạn sẽ nhớ đến một trong những tiền đạo hay nhất mà bạn từng thấy. Hôm nay, điều khiến tôi hài lòng nhất là cậu ấy ghi hai bàn và sau đó chơi như một cầu thủ thực sự vì đồng đội", Klopp chia sẻ.

Trong chiến thắng Tottenham, Klopp tỏ ra cuồng nhiệt. HLV người Đức như xả hết nỗi buồn sau hai trận thua liên tiếp trước Nottingham và Leeds. "Vâng, đúng là tôi hơi quá phấn khích, nhưng đây là một chiến thắng rất lớn", Klopp khẳng định.

Hiện, chỉ kém vị trí thứ tư của Tottenham bảy điểm và chơi một ít hơn trận.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,205,332
  • Tổng lượt truy cập155,240,936
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây