HOICHOTHUONGMAI

HLV Jurgen Klopp cảnh báo Salah trước đại chiến với AS Roma

Thứ hai - 23/04/2018 22:39
Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo sẽ học trò Mohamed Salah sẽ không nhận được đối xử thân thiện từ những người đồng đội cũ ở AS Roma tại bán kết Champions League.

Trận đấu với AS Roma (1h45 ngày 25/4) có ý nghĩa đặc biệt với Mohamed Salah. Đây là CLB mà cầu thủ này đã đầu quân trước khi chuyển sang Liverpool. Bản thân cầu thủ người Ai Cập từng thừa nhận rằng vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với những đồng đội cũ ở AS Roma.

HLV Jurgen Klopp cảnh báo Salah trước đại chiến với AS Roma
Jurgen Klopp cảnh báo Salah sẽ không được "đối xử thân thiện" từ những người đồng đội cũ

Tuy nhiên, trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo Mohamed Salah rằng những đồng đội cũ sẽ không “đối xử thân thiện” với cầu thủ này trong hai trận bán kết Champions League sắp tới.

Phát biểu trước báo giới, ông thầy người Đức cho biết: “Đây là trận đấu khá đặc biệt với Mohamed Salah. Cậu ấy hiểu rõ đối thủ hơn so với các CLB khác. Tôi chắc rằng Salah vẫn theo dõi AS Roma trong cả mùa giải này.

Cậu ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời ở AS Roma. Để giúp Salah xuất sắc như thời điểm này, có lẽ, tôi nên cảm ơn đội ngũ huấn luyện của AS Roma bởi họ đã góp phần giúp cậu ấy phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, chúng ta đều là những con người chuyên nghiệp. Những hậu vệ của AS Roma cũng chẳng xem đây là trận giao hữu. Do đó, Salah cần bước vào trận đấu và hiểu rằng những con người ấy không phải là đồng đội của mình nữa”.

Mohamed Salah đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Tới thời điểm hiện tại, anh đang dẫn đầu cuộc đua giành Vua phá lưới Premier League và Chiếc giày vàng châu Âu. Mới đây, tiền đạo người Ai Cập còn được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) bình chọn.

Nói về giải thưởng mới nhận của Salah, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Thật tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc vì Salah. Cậu ấy có thể tự hào vì điều này. Đó là thành tích kinh ngạc. Nếu nhiều cầu thủ cùng bỏ phiếu cho bạn có nghĩa rằng bạn là người xuất sắc nhất.

Tôi vẫn chưa nói chuyện với Salah sau khi cậu ấy trở về từ London nhưng hôm nay, tôi sẽ gặp để nói những điều muốn nói với anh ấy”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập440
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay86,960
  • Tháng hiện tại3,945,067
  • Tổng lượt truy cập151,665,543
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây