HOICHOTHUONGMAI

HLV Incheon United không chắc về khả năng thành công của Công Phượng

Thứ sáu - 15/02/2019 08:26
(Dân trí) - Chia sẻ trước báo giới, HLV Incheon United, Jorn Andersen đánh giá Công Phượng là tài năng có tố chất đặc biệt. Dù vậy, ông không khắc về khả năng thành công của chân sút người Việt Nam. >> >>

Như đã biết, ngày hôm qua, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB Incheon United. Buổi họp báo công bố bản hợp đồng này được tổ chức hoành tráng ở khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo hôm 14 tháng 2.

HLV Incheon United không chắc về khả năng thành công của Công Phượng

Công Phượng hứa hẹn sẽ trải qua nhiều thách thức ở Incheon United

 

So với lần xuất ngoại trước, lần này, Công Phượng được kỳ vọng và chú ý hơn rất nhiều. Trong những năm qua, tiền đạo xứ Nghệ đã nhận sự quan tâm lớn từ báo giới Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu môi trường bóng đá Hàn Quốc khác biệt khá nhiều so với Việt Nam. Chất lượng và đẳng cấp ở giải đấu này ở tầm cao hơn rất nhiều.

Bởi lẽ đó, dù đánh giá Công Phượng là tài năng đặc biệt nhưng HLV Incheon United, Jorn Andersen không khắc về khả năng thành công của chân sút người Việt Nam.

Phát biểu trên trang Naver, ông cho biết: “Công Phượng có điểm mạnh về tốc độ, sự bùng nổ và khả năng rê bóng. Cậu ấy sở hữu những kĩ năng chơi bóng tuyệt vời và đã chứng minh khả năng của mình ở Asian Cup vừa qua.

Nhưng cậu ấy lại chưa có kinh nghiệm chơi bóng ở K-League. Vì thế, tôi không thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ thành công ở CLB. Sự thành công chỉ đến khi cậu ấy tập luyện thật nỗ lực”.

Ở Incheon United đang có nhiều tiền đạo giỏi như Stefan Mugosa, Lee Hyo-kyun. Do đó, Công Phượng sẽ trải qua thử thách lớn để giành vị trí chính thức tại đây.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập434
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay97,211
  • Tháng hiện tại4,062,111
  • Tổng lượt truy cập151,782,587
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây