HOICHOTHUONGMAI

HLV HA Gia Lai dự đoán Brazil sẽ hạ Bỉ trong 90 phút

Thứ sáu - 06/07/2018 09:11
1h rạng sáng mai (7/7), Brazil sẽ bước vào trận đấu khó khăn thực sự khi đối đầu với Bỉ ở tứ kết. Liệu điệu Samba sẽ lại nhảy múa để đưa Neymar và các đồng đội đi tiếp vào bán kết World Cup 2018?

Cả Brazil và Bỉ khi đã bước vào tới tứ kết đều là ứng cử viên vô địch thực sự và sở hữu vô số những ngôi sao đắt giá. Vì thế, cuộc chiến của hai đội bóng này rất đáng chờ đợi.

HLV HA Gia Lai dự đoán Brazil sẽ hạ Bỉ trong 90 phút

Brazil đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018

Tất nhiên, Brazil vẫn đang được đánh giá cao hơn nhờ thành tích nổi trội hơn so với đối thủ. Trong hai năm trở lại đây, “những vũ công Samba” chỉ thua duy nhất 1 trận. Trong tổng số 25 trận đấu quốc tế, Brazil có tới 20 trận thắng và chỉ hòa 4 trận.

Có một thống kê buồn với Bỉ, đó là đội bóng của HLV Martinez thường có những kỷ lục tồi tệ khi đối đầu với các đội bóng Nam Mỹ ở World Cup. Cụ thể, họ không thắng bất kỳ trận đấu nào khi gặp đại diện Nam Mỹ ở các trận knock out tại World Cup. Thậm chí, T Bỉ còn không ghi nổi một bàn thắng nào (gần đây nhất là thua Argentina 0-1 tại tứ kết năm 2014).

Trở lại trận đấu này, theo HLV Dương Minh Ninh của HA Gia Lai, dù được đánh giá cao hơn nhưng Brazil sẽ nhập cuộc thận trọng, giống như trận gặp Mexico. Brazil không chơi pressing mà sẽ thực dụng, chờ sai lầm của đối thủ, và có thể sẽ giải quyết trận đấu trong hiệp 2. Đây là lối chơi đã được Brazil sử dụng nhiều ở World Cup năm nay.

Để đưa ra dự đoán kết quả của trận đấu, HLV HA Gia Lai phân tích: “Bỉ có đội hình chiều sâu, nhưng Brazil vẫn đẳng cấp, bản lĩnh hơn nhiều. Trong đội hình Brazil có nhiều nhân tố xuất sắc có thể gây ra đột biến như Neymar. Brazil sẽ giành chiến thắng trước Bỉ trong 90 phút, tỷ số có thể là 1-0”.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay72,843
  • Tháng hiện tại3,930,950
  • Tổng lượt truy cập151,651,426
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây