HLV Đức Thắng bị đình chỉ 3 trận, sự cố sân Gò Đậu nhận nhiều án phạt nguội

Thứ ba - 18/09/2018 18:38
Trong chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra hàng loạt các án phạt liên quan tới các sự cố ở vòng 22 V-League. Đáng chú ý là việc HLV Đức Thắng nhận án nặng vì hành vi phản ứng trọng tài, trong khi nhiều cầu thủ thi đấu trận Bình Dương gặp Than Quảng Ninh bị treo giò và cảnh cáo.

Ở cuộc đối đầu giữ Thanh Hoá và Nam Định (hoà 2-2), sau khi trận đấu kết thúc, HLV Đức Thắng cùng BHL đội Thanh Hoá đã phản ứng mạnh với tổ trọng tài, đặc biệt là trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà. HLV Đức Thắng cho rằng chiếc thẻ đỏ cho Rimario do trèo lên hàng rào ăn mừng (thẻ vàng thứ 2), sau đó là thẻ đỏ trực tiếp cho Đình Đồng là không chính xác. HLV trưởng đội Thanh Hoá tố trọng tài xử ép và “giết chết bóng đá”.

Tổ trọng tài điều khiển trận FLC Thanh Hoá và Nam Định gồm trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, 3 trợ lý là ông Trần Duy Khánh, Nguyễn Văn Hậu và Hoàng Phạm Công Khanh.

Tuy nhiên, những quyết định của tổ trọng tài, đặc biệt là trọng tài chính trong trận đấu này được Ban trọng tài, Ban kỷ luật VFF khẳng định là hoàn toàn chính xác. Vì thế, sự phản ứng của HLV Đức Thắng là không có cơ sở và không đúng với quy định của giải. Ngay chiều nay, trước trận đấu ở vòng 23 Nuti Cafe V-League 2018, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận và nộp phạt 5 triệu đồng với HLV Đức Thắng.

Trong khi đó trên sân Gò Đậu, hai cầu thủ Joel Vinicius (Than Quảng Ninh) và Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương) nhận án phạt nguội bị cấm thi đấu 2 trận do có hành vi vào bóng nguy hiểm với nhau. Thủ thành Tấn Trường với lỗi phản ứng trọng tài bị cảnh cáo. Còn trọng tài Trần Văn Lập ở trận đấu này do tưởng tượng ra quả 11m, quên rút thẻ và bẻ còi, đã bị treo còi tới hết mùa giải.

Ở trận đấu giữa Cần Thơ và Quảng Nam, cầu thủ Trịnh Văn Hà (số 22) của CLB bóng đá Quảng Nam bị cấm thi đấu 2 trận vì có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng.

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập556
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,228,231
  • Tổng lượt truy cập155,263,835
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây