HOICHOTHUONGMAI

HLV Alfred Riedl phản ứng về cuốn tự truyện của Công Vinh

Thứ năm - 31/05/2018 13:54
Cuốn tự truyện “Phút 89” của Công Vinh tiếp tục bị phản ứng bởi những chi tiết được cho là không chính xác, không đúng sự thật. Mới đây, đến lượt cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam HLV Alfred Riedl cũng đã bày tỏ ý kiến của mình về những gì mà Công Vinh viết.

Trong danh sách người nổi tiếng được Công Vinh nhắc tới, có cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Alfred Riedl. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng đã có những chi tiết khá sốc về HLV người Áo, và đó là lý do mà ông Alfred Riedl phản ứng.

HLV Alfred Riedl phản ứng về cuốn tự truyện của Công Vinh

HLV Riedl cho rằng Công Vinh phải thay đổi nội dung ở cuốn tự truyện "Phút 89"

Đáng chú ý, Công Vinh nói rằng anh không được HLV Riedl trao cơ hội dù giành Quả bóng vàng từ năm 19 tuổi (2004). Về việc này, HLV Riedl chia sẻ trên một tờ báo Việt Nam ngày hôm nay như sau: “Thời điểm ấy, Văn Quyến và Phan Thanh Bình là những tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam.

Họ cũng là những người đá chính trong đội hình tuyển quốc gia ở trận gặp Hàn Quốc tại Oman (vòng loại Asian Cup 2004 hồi năm 2003). Văn Quyến lúc đó là lựa chọn số một của đội tuyển.

Còn Thanh Bình thì Công Vinh đã viết hoàn toàn sai. Không có chuyện tôi để Thanh Bình đá chính vì coi cậu ấy như con”.

Trong tự truyện của mình, Công Vinh chỉ trích HLV Alfred Riedl bảo thủ và lệ thuộc vào lối chơi chồng biên. HLV người Áo phản ứng: “Chiến thuật của trận đấu phụ thuộc vào chất lượng cầu thủ nhưng cũng phụ thuộc cả vào đối thủ nữa. Rất khó để chơi bóng tại Đông Nam Á theo phong cách Barcelona”.

“Vinh có phải cầu thủ ích kỷ không ư? Tôi chưa từng nhìn thấy Vinh ích kỷ trong các trận đấu. Tôi sẽ không tranh cãi về việc một cầu thủ luôn đặt lợi ích của mình lên trên đội tuyển quốc gia. Nhưng rõ ràng, bất kỳ ai cũng muốn chơi bóng và muốn thể hiện”, HLV người Áo chia sẻ trên báo chí.

Cuối cùng, HLV Alfred Riedl cho biết ông không cảm thấy tức giận dù nhiều chi tiết trong tự truyện của Công Vinh cần được đính chính lại.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,996,739
  • Tổng lượt truy cập151,717,215
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây