Heerenveen và Sint Truidense đều thắng trong ngày Văn Hậu, Công Phượng không thi đấu

Thứ năm - 31/10/2019 01:47
(Dân trí) - Văn Hậu vẫn tiếp tục ngồi trên ghế dự bị, tuy nhiên CLB Heerenveen của anh đã giành chiến thắng 3-0 trước Excelsior Maassluis tại cúp Quốc gia Hà Lan. Đội bóng chủ quản của Công Phượng cũng giành chiến thắng quan trọng trước KV Mechelen ở vòng 13 giải VĐQG Bỉ. >> >>

Vào tối ngày 30/10, CLB SC Heerenveen bước vào chuyến hành quân tới sân Lavendelstraat của Excelsior Maassluis trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Hà Lan KNVB Cup mùa giải 2019.

Đây là giải đấu diễn ra theo thể thức tương tự như FA Cup của Anh. Với việc thi đấu tại Eredivisie, SC Heerenveen không phải đá vòng loại và vào thẳng vòng 1. Đối thủ của đoàn quân HLV Johnny Jansen tại vòng đấu này chính là Excelsior Maassluis, đội bóng đang thi đấu ở hạng hai của Hà Lan.

Mặc dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen, nhưng Văn Hậu vẫn phải ngồi ghế dự bị. Hậu vệ trái Woudenberg chấn thương không thi đấu được HLV Jansen thay thế bằng cầu thủ Floranus, vốn sở trường bên cánh phải chuyển sang án ngữ hành lang này.

Heerenveen và Sint Truidense đều thắng trong ngày Văn Hậu, Công Phượng không thi đấu

SC Heerenven giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước đối thủ Excelsior Maassluis tại vòng 1 cúp Quốc gia Hà Lan

Ở đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ SC Heerenveen sớm làm chủ thế trận và nhanh chóng có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 10 do công của Chidera Ejuke từ đường chuyền của Mitchell Van Bergen. Đến phút thứ 39, Jordy Bruijn đã nhân đôi cách biệt cho đội khách sau pha dọn cỗ của Alen Halilović.

Bước sang hiệp hai, trong khoảng thời gian từ phút thứ 64 đến phút thứ 74, SC Heerenveen đã thực hiện liên tiếp ba sự thay đổi người. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu đã không được trao cơ hội khi HLV Johnny Jansen chỉ điều chỉnh ở những vị trí nơi hàng công và vị trí trung vệ.

Khoảng thời gian còn lại, Daniel Høegh đã kịp điền tên mình lên bảng tỷ số, đồng thời ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho SC Heerenven.

Với chiến thắng này, SC Heerenveen đã giành quyền vào vòng 2 KNVB Cup sẽ diễn ra từ ngày 17/12 đến 19/12 tới.

Ở giải VĐQG Bỉ, đội bóng chủ quản của tiền đạo Công Phượng phải làm khách trên sân của KV Mechelen tại vòng 13. Đây là trận đấu thứ 9 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Với lợi thế sân nhà, KV Mechelen đã mở tỷ số ở phút 37 do công của William Togui và duy trì tỷ số này đến hết hiệp 1. Sang hiệp 2, KV Mechelen chủ động chơi phòng ngự với đội hình lùi sâu, nhường thế trận cho Sint Truidense. 

Heerenveen và Sint Truidense đều thắng trong ngày Văn Hậu, Công Phượng không thi đấu - Ảnh minh hoạ 2

Đội bóng của Công Phượng cũng đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước KV Mechelen tại vòng 13 giải VĐQG Bỉ

Đội khách trong hơn nửa đầu hiệp 2 tỏ ra bế tắc trong việc khoan thủng hàng phòng ngự thi đấu tập trung. Tuy nhiên, đến phút 81, tiền đạo Yohan Boli của Sint Truidense bất ngờ có bàn thắng san hòa tỷ số 1-1. Có được tâm lý tốt, chỉ 6 phút sau đó, Yuma Suzuki ghi bàn thắng thứ hai cho Sint Truidense và đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Thắng trận này, Sint Truidense đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Bỉ với 15 điểm trong tay. Vào cuối tuần này, Sint Truidense sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Oostende vào ngày 3/11.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập463
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay65,998
  • Tháng hiện tại3,252,922
  • Tổng lượt truy cập155,288,526
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây