Heerenveen lên kế hoạch mua hậu vệ cánh trái

Chủ nhật - 19/04/2020 23:49
(Dân trí) - Lãnh đạo CLB Heerenveen đang tìm kiếm hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Động thái này cho thấy Văn Hậu tiếp tục khó khăn cạnh tranh vị trí ở đội bóng Hà Lan. >> >>

Cách đây 1 tháng, Heerenveen đã chia tay 5 cầu thủ gôm trung vệ Daniel Hoegh, hậu vệ Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch. Tất cả đều hết hạn hợp đồng, có người không gia hạn tiếp với SC Heerenveen.

Heerenveen lên kế hoạch mua hậu vệ cánh trái

Heerenveen muốn tăng cường lực lượng vào mùa hè năm 2020

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra chia sẻ với tờ báo Voetbal International về kế hoạch tăng cường đội hình: “Chúng tôi không thể để mất thêm ai nữa, dù sao CLB cũng không muốn làm như vậy.

Tôi hy vọng thị trường chuyển nhượng sẽ có sự thay đổi, tác động của dịch Covid-19 có thể tạo ra gì đó tích cực. Có thể tôi sẽ tìm những lựa chọn giá thấp để giảm chi phí cho đội bóng”.

Heerenveen không thể giữ chân thủ môn Filip Bednarek nên họ phải gấp rút tìm người thay thế. Bên cạnh đó, sự ra đi của hậu vệ trái Ricardo van Rhijn cũng khiến đội bóng này thiếu hụt lực lượng.

Gerry Hamstra chia sẻ thêm: “Nhân sự hiện tại không đáp ứng được yêu cầu của HLV Johnny Jansen. Nhân sự ở vị trí thủ môn và hậu vệ trái rất cần cho Heerenveen thời điểm này”.

Hiện tại Heerenveen đã lỗ 6 triệu euro do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đội bóng Hà Lan đã thu về 8 triệu euro khi bán Michel Vlap, 5 triệu euro cho cái tên Kik Pierie và 5.5 triệu euro cho hậu vệ phải Denzel Dumfries.

Heerenveen lên kế hoạch mua hậu vệ cánh trái - Ảnh minh hoạ 2

Heerenveen chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của Văn Hậu ngày 19/4

Trong đội hình Heerenveen hiện tại, Lucas Woudenberg là hậu vệ trái chính thức sau khi Ricardo van Rhijn ra đi. Hậu vệ phải Sherel Floranus thi thoảng cũng được đổi sang cánh đối diện, nhưng đó không phải phương án lâu dài.

Tương lai của Văn Hậu cũng là vấn đề khiến cổ động viên Heerenven quan tâm. Cầu thủ người Thái Bình mới ra sân 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan, chưa ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, chỉ thi đấu ở giải trẻ.

Ngày 30/6 theo hợp đồng, Văn Hậu đáo hạn thời gian cho mượn từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên theo quy định mới của FIFA về thời gian chuyển nhượng, Văn Hậu có thể ở lại Heerenveen thêm 2 tháng.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm292
  • Hôm nay81,291
  • Tháng hiện tại3,158,038
  • Tổng lượt truy cập155,193,642
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây