Hazard mờ nhạt, Real Madrid gục ngã trước Bayern Munich

Chủ nhật - 21/07/2019 01:06
(Dân trí) - Trong trận đấu chính thức ra mắt Real Madrid, Eden Hazard chơi mờ nhạt và đội nhà gục ngã 1-3 dưới tay Bayern Munich, trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup (IC Cup) tại nước Mỹ. >> >>

Hazard mờ nhạt, Real Madrid gục ngã trước Bayern Munich

Trước thềm mùa giải mới, cả Real Madrid lẫn Bayern Munich đều muốn có màn khởi động tốt để kiểm tra lực lượng. Đó là lý do cả hai đội đều muốn có chiến thắng tại IC Cup.

Hazard mờ nhạt, Real Madrid gục ngã trước Bayern Munich

Eden Hazard không thể hiện được nhiều ở trận đấu này

Real Madrid được đánh giá cao hơn, nhưng CLB Hoàng gia lại chơi đầy nhạt nhòa. Ngay ở đầu trận, họ đã sớm thủng lưới sau pha lập công của Tolisso.

Sang hiệp 2, Bayern ghi thêm hai bàn nữa nhờ công Lewandowski và Serge Gnabry. "Kền kền trắng" chỉ ghi được bàn thắng danh dự, sau pha lập công của Rodrygo.

Cầu thủ thu hút sự chú ý nhiều nhất là Hazard chơi nhạt nhòa ở hiệp 1 và không để lại dấu ấn. Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ liên tục có các trận đấu với Arsenal và Atletico Madrid ở IC Cup.

Real Madrid sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Modric, Isco, Kroos ở giữa sân còn bộ ba tiền đạo là Asensio, Hazard và Benzema. Bên phía Bayern Munich, nhiệm vụ ghi bàn được trao lên vai Thomas Mueller.

Hazard mờ nhạt, Real Madrid gục ngã trước Bayern Munich - Ảnh minh hoạ 2

HLV Zidane có lý do để không hài lòng về kết quả trận đấu

Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn và ngay phút thứ 7, Benzema thoát xuống đối mặt thủ thành Manuel Neuer nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Đến phút 11, nỗ lực phá bóng của Joshua Kimmich vô tình trở thành cú dứt điểm, rất may khi Manuel Neuer vẫn kịp đổ người cứu thua ngay trên vạch vôi cho “Hùm xám”.

Sự sắc sảo trong phản công của Bayern đã được cụ thể hóa ở phút 15. Từ đường căng ngang của Alaba, Tolisso tung cú dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được Courtois. Tuy vậy, cú đá bồi của cầu thủ này đã giúp Bayern Munich dẫn trước 1-0.

Real Madrid nỗ lực tấn công sau bàn thua và phút 28, Benzema bật cao đánh đầu đưa bóng đi sạt xà ngang. Hai phút sau, Bayern có câu trả lời khi Thiago Alcantara tung cú sút xa bất ngờ khiến thủ thành Courtois phải vất vả đổ người cứu thua cho Real Madrid.

Hazard mờ nhạt, Real Madrid gục ngã trước Bayern Munich - Ảnh minh hoạ 3

Hazard bị thay ra sân sau khi kết thúc hiệp 1

Phút 39, sao trẻ Jann-Fiete Arp dễ dàng vượt qua Marcelo rồi tung cú sút quyết đoán trong vùng cấm đưa bóng tìm đúng xà ngang. Cuối hiệp 1, Modric đi bóng khéo léo rồi khứa lòng hiểm hóc vào góc xa nhưng thủ môn Neuer đã cứu thua cho Bayern Munich.

Sang hiệp 2, hai đội đưa ra hàng loạt sự thay đổi người và lối chơi có phần không mượt mà như hiệp 1. Mãi đến phút 62, Bayern mới có tình huống đáng kể đầu tiên khi Tolisso thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang cho Lewandowski nhưng thủ thành Keylor Navas đã kịp thời phản xạ.

Tuy nhiên đến phút 66, nhận đường chuyền dài của Sule, Lewandowski khống chế rồi thực hiện pha xoay người dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Keylor Navas, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Bayern Munich.

4 phút sau, sai lầm của hàng thủ Real tạo cơ hội cho Serge Gnabry tung cú dứt điểm ở vị trí trống trải, thủ thành Keylor Navas bất lực trong việc cản phá và Bayern Munich dễ dàng dẫn trước 3-0.

Hazard mờ nhạt, Real Madrid gục ngã trước Bayern Munich - Ảnh minh hoạ 4

Bayern Munich giành chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục

Phút 82, sai lầm của đồng đội buộc thủ môn Sven Ulreich băng ra và phạm lỗi với Rodrygo bên ngoài vòng cấm. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của thủ môn mới vào sân của Bayern Munich.

6 phút trước khi hết giờ, từ quả đá phạt cách khung thành khoảng 20m, Rodrygo thực hiện cú đá đưa bóng đi vào góc cao, hoàn toàn không có cơ hội cứu thua cho thủ môn Bayern Munich rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Real Madrid và đó là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Thibaut Courtois (Navas 46'); Daniel Carvajal (Javi Hernández 46'), Raphael Varane (Adrián De la Fuente 46'), Sergio Ramos (Nacho 46'), Marcelo (Ferland Mendy 46'); Luka Modric (Jaime Seoane 46'), Toni Kroos (Takefusa Kubo 46'); Marco Asensio (Vazquez 46'), Isco (Rodrygo 46'), Eden Hazard (Vinícius Júnior 46'); Karim Benzema (Luka Jovic 46').

Bàn thắng: Rodrygo (84')

Bayern Munich: Manuel Neuer (Ulreich 52'); Joshua Kimmich, Jerome Boateng, Javi Martinez (Sule 46'), David Alaba (Zaiser 73'); Kingsley Coman (Alphonso Davies 59'), Corentin Tolisso (Sarpeet Singh 72'), Thiago Alcantara (Goretzka 59'), Renato Sanches (Pavard 46'), Jann-Fiete Arp (Gnabry 46'); Thomas Muller (Lewandowski 46').

Bàn thắng: Tolisso (15'), Lewandowski (66'), Serge Gnabry (69')

Thẻ đỏ: Sven Ulreich (82')

Anh Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: ra mắt, giao hữu, khuôn khổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay79,254
  • Tháng hiện tại3,266,178
  • Tổng lượt truy cập155,301,782
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây