HOICHOTHUONGMAI

Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái

Thứ tư - 13/11/2019 08:23
(Dân trí) - Thời gian gần đây, nữ diễn viên Katie Holmes liên tục xuất hiện trên mặt báo để chia sẻ về cuộc sống của mình và con gái Suri (13 tuổi) - kết quả của cuộc hôn nhân giữa cô và tài tử Tom Cruise. Suri hiện tại đang dần trưởng thành và đã sắp trở thành một thiếu nữ. >>
Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái

Nữ diễn viên Katie Holmes

Nữ diễn viên Katie Holmes đã sống cuộc sống của một bà mẹ đơn thân sau khi chia tay với nam diễn viên Tom Cruise hồi năm 2012 sau 6 năm gắn bó. Cô bé Suri Cruise chủ yếu sống với mẹ. Giờ đây, khi Suri đang trưởng thành nhanh chóng và sắp trở thành một thiếu nữ xinh đẹp được quan tâm chú ý, Katie Holmes cũng sẵn sàng nhận trả lời phỏng vấn để chia sẻ về cuộc sống của hai mẹ con.

Katie Holmes cho hay rằng khoảnh khắc gắn bó chặt chẽ nhất của hai mẹ con chính là khi họ cùng nhau tham gia thực hiện những hoạt động thiện nguyện. Hai mẹ con họ sinh sống chủ yếu ở thành phố New York (Mỹ) để tránh bớt những sự quan tâm chú ý thái quá của truyền thông - công chúng.

Katie cho biết cô luôn cố gắng tìm ra những hoạt động chung với con gái nhằm gia tăng sự gắn bó, thấu hiểu, trong đó hoạt động luyện tập thể chất và hoạt động thiện nguyện được hai mẹ con đặc biệt yêu thích.

Quan sát cách Suri tương tác với những bạn nhỏ khác trong quá trình thực hiện những hoạt động thiện nguyện, Katie nhận thấy rằng trẻ nhỏ có thể có được sự cảm thông dành cho nhau một cách rất dễ dàng và tự nhiên.

Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái - Ảnh minh hoạ 2

Cô bé Suri Cruise khi tham gia hoạt động thiện nguyện

“Tôi rất thích tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng với con gái của mình và lắng nghe cách nhìn nhận của con, lắng nghe con đưa ra những đề xuất về cách chúng tôi có thể giúp đỡ người khác. Điều quan trọng là cần phải đến và chứng kiến tận mắt, phải là một phần trong những nỗ lực giúp đỡ người khác theo cách nào mà tôi có thể”, Katie chia sẻ.

Suri vốn sinh ra ở thành phố Santa Monica, bang California, Mỹ. Cô bé đã bắt đầu sinh sống và học tập tại Manhattan, New York, Mỹ từ năm 2012 khi cha mẹ chia tay. Lần cuối người ta nhìn thấy cô bé xuất hiện bên cha - nam diễn viên Tom Cruise - là hồi năm 2013.

Katie Holmes cũng chia sẻ về phong cách thời trang của cô khi gần đây cô được đánh giá là gợi cảm táo bạo hơn trước: “Tôi chỉ đơn giản mặc những gì tôi thích. Tôi không có nhiều thời gian để lựa chọn, tôi hay mặc những gì cổ điển và thường chỉ mặc rất nhanh rồi đi ra ngoài”.

Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái - Ảnh minh hoạ 3
Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái - Ảnh minh hoạ 4

Katie Holmes bên con gái Suri

Hiện tại, Katie đang tích cực trở lại với hoạt động diễn xuất, cô đã nhận lời tham gia một phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị và một phim truyền hình thuộc đề tài cảnh sát chống tội phạm.

Katie đã chia tay với bạn trai - nam diễn viên Jamie Foxx hồi đầu năm nay nhưng sau đó, cô lại xuất hiện rạng rỡ, gợi cảm và vui tươi hơn.

Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái - Ảnh minh hoạ 5

Katie Holmes hiện tại

Hậu chia tay Jamie Foxx, Katie Holmes thích nói về… con gái - Ảnh minh hoạ 6

Katie Holmes và Jamie Foxx thuở còn gắn bó

Katie Holmes xuống phố cùng con gái Suri Cruise

Bích Ngọc

Theo Stellar

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay83,844
  • Tháng hiện tại3,941,951
  • Tổng lượt truy cập151,662,427
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây