HOICHOTHUONGMAI

Harry Kane dính chấn thương nặng, có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018

Thứ hai - 12/03/2018 03:22
Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 30 Premier League và có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018.

Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với thủ thành Asmir Begovic ở phút 34. Tiền đạo người Anh đã ôm chân đầy đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ này phải rời sân nhường vị trí cho Erik Lamela.

Harry Kane dính chấn thương nặng, có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018
Harry Kane dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Bournemouth

Theo thông tin ban đầu, chấn thương của Harry Kane khá nghiêm trọng. Cánh phóng viên đã phát hiện cầu thủ này dùng nạng di chuyển khỏi SVĐ. Trong quá khứ, cầu thủ này từng nghỉ thi đấu thời gian dài vì chấn thương mắt cá chân. Tháng 6/2016, tiền đạo số của Tottenham từng phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Sau đó, tới tháng 3/2017, cầu thủ này từng “ngồi chơi xơi nước” 3 tuần vì chấn thương tương tự.

Nói về tình trạng chấn thương của Harry Kane, HLV Pochettino cho biết: “Tôi không muốn nói gì thêm. Tôi đang chờ đợi kiểm tra vào ngày mai. Tất nhiên, tôi lo lắng về chấn thương của cậu ấy. Chúng tôi hy vọng tiền đạo này không gặp vấn đề lớn và anh ấy nhanh chóng hồi phục”.

Harry Kane dính chấn thương nặng, có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Cầu thủ này phải di chuyển bằng nạng rời SVĐ

Chấn thương của Harry Kane khiến cho những người Tottenham lo lắng khi CLB đang bước vào giai đoạn nước rút mùa giải. Thậm chí, đội tuyển Anh cũng đang ngóng tin của chân sút này trong bối cảnh World Cup 2018 sắp khởi tranh.

Cũng trong trận đấu với Bournemouth, Tottenham còn chịu tổn thất khác với chấn thương háng của Dele Alli. Tuy nhiên, HLV Pochettino cho rằng đây là chấn thương không quá nghiêm trọng: “Tôi không cho rằng cậu ấy gặp vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ theo dõi trường hợp này trong tuần tới”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nguy cơ, mắt cá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập412
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm375
  • Hôm nay85,380
  • Tháng hiện tại4,050,280
  • Tổng lượt truy cập151,770,756
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây