HOICHOTHUONGMAI

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới

Thứ tư - 20/09/2017 07:52
Vòng bụng to là điều không nam giới nào mong muốn, nhưng với thiết kế túi bụng hài hước này, nam giới lại đang phát sốt với “bụng bia thời trang”.

Nhà thiết kế thời trang người Anh Albert Pukies đã vừa gây sốc và gây sốt khi tung ra một dòng túi bụng thời trang dành cho nam giới với diện mạo trông như… “bụng bia” được thực hiện rất chân thực, thậm chí có thể “đánh lừa thị giác” nếu một người thoáng nhìn qua.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới
Nhà thiết kế thời trang người Anh Albert Pukies mới đây đã sáng tạo ra chiếc túi bụng với thiết kế giống hệt… “bụng bia”.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới - Ảnh minh hoạ 2
Ngay lập tức, rất nhiều nam giới, bao gồm cả các thanh niên trẻ tuổi có thân hình chưa hề… “phát phì”, bỗng trở nên “phát sốt” với thiết kế thời trang “độc, lạ”, hài hước này.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới - Ảnh minh hoạ 3
Hiện tại, dòng túi này mới chỉ được sản xuất hạn chế bởi nhà thiết kế Albert Pukies, dù vậy, anh hy vọng rằng ý tưởng đang gây sốt của mình sẽ khiến các nhà sản xuất túi tìm tới hợp tác để sản xuất hàng loạt.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới - Ảnh minh hoạ 4
Chiếc túi bụng tiện dụng thường dùng cho nam giới khi đi dã ngoại hoặc vận động ngoài trời. Dù vậy, trước đây hầu như chưa có mẫu túi bụng nào gây choáng như mẫu túi vừa được nhà thiết kế Albert Pukies tung ra.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới - Ảnh minh hoạ 5

Nhà thiết kế Albert Pukies dự định sau khi có hãng sản xuất túi tìm tới đề nghị hợp tác sản xuất, anh sẽ cho ra các mẫu túi với nhiều tông màu da đa dạng để người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da bản thân.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới - Ảnh minh hoạ 6
Chiếc túi bụng đã từng là một món đồ tiện dụng đối với nam giới, dù vậy, trong nhiều năm trở lại đây, sản phẩm này dần trở nên lỗi thời khi không tạo được vẻ thời trang cho người sử dụng. Sau khi thiết kế của Albert Pukies tung ra, ngay lập tức, túi bụng “bụng bia” liền gây sốt.

Chia sẻ về lý do tạo ra dòng túi bụng kỳ khôi này, nhà thiết kế cho biết: “Tôi sáng tạo ra dòng túi bụng ‘bụng bia’ là bởi tôi cố gắng để béo lên mà mãi không thành công. Giờ đây, giải pháp thật đơn giản, tôi chỉ cần đeo chiếc túi bụng này vào. Tôi có thể trở nên mập mạp bất cứ khi nào tôi thích và có thể cất những món đồ giá trị của mình trong cái ‘bụng bia’ này”.

Hài hước thiết kế túi “bụng bia” dành cho nam giới - Ảnh minh hoạ 7
Nhà thiết kế Albert Pukies cho biết anh muốn béo lên mà mãi không thành công nên đã quyết định sáng tạo ra dòng túi “bụng bia”.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay75,239
  • Tháng hiện tại4,040,139
  • Tổng lượt truy cập151,760,615
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây