HA Gia Lai lâm nguy: Chờ bầu Đức giải cứu

Thứ ba - 09/04/2019 00:03
(Dân trí) - Ba trận thua liên tiếp chưa phải là điều gì quá tồi tệ với HA Gia Lai, nhưng đội bóng này đang dường như mất phương hướng, không tìm được cách giải quyết để có thể chơi tốt ở V-League. Đã tới lúc bầu Đức cần phải ra tay để giúp con thuyền HA Gia Lai vượt sóng dữ. >> >>

Khởi đầu bằng trận thắng ấn tượng ngày ra quân ở V-League, ít ai ngờ HA Gia Lai thua 3 trận liên tiếp sau đó (1 trận sân nhà, 1 trận sân khách).

Ở trận thua mới nhất trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, những nỗ lực của đội bóng phố Núi chỉ giúp họ có một quả phạt đền, nhưng rất tiếc Văn Toàn đã sút phạt không thành công, khiến HA Gia Lai phải trắng tay ra về.

HA Gia Lai lâm nguy: Chờ bầu Đức giải cứu

HA Gia Lai (trắng) đang sa sút không phanh ở V-League

Sau trận đấu, Văn Toàn đã rất buồn, ngồi gần như bất động ở góc sân. Hình ảnh của tiền đạo người Hải Dương cũng là hình ảnh của HA Gia Lai hiện tại. Họ đang thực sự bế tắc, không tìm được phương án nào để giải quyết vấn đề.

HLV Dương Minh Ninh thừa nhận HA Gia Lai đang ở giai đoạn rất khó khăn, và toàn đội đều đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, thời điểm này HA Gia Lai đang có nhiều cầu thủ trụ cột chấn thương như Tuấn Anh, Đức Lương… Trường hợp của Văn Thanh mới về nước cũng chưa biết rõ ngày nào mới có thể ra được sân thi đấu.

Trong khi đó, ngoại binh của đội bóng phố Núi thực sự kém chất lượng so với mặt bằng chung của V-League. Điều đáng nói là nhiều mùa giải qua, HA Gia Lai dường như không có sự đầu tư cho các ngoại binh, nên gần như chấp đối thủ các cầu thủ ngoại.

Nội ngoại đều không đạt yêu cầu, còn vai trò của HLV Dương Minh Ninh cũng rất mờ nhạt. Xuất thân là một HLV thủ môn, không thể phủ nhận ông Minh Ninh đã cố gắng hết khả năng, nhưng có lẽ thực lực chỉ đến như vậy. Nếu cần thay đổi gì đó ở đội bóng phố Núi, thì chính vị trí của HLV Dương Minh Ninh cần được xem xét đầu tiên.

Bầu Đức rõ ràng là không vui khi nhìn đứa con đẻ của mình thi đấu bết bát như vậy. Giải cứu HA Gia Lai bằng cách nào có lẽ bầu Đức quá hiểu và biết rõ, nhưng có làm hay không mới là vấn đề.

HA Gia Lai cần một thuyền trưởng đủ tầm, cần ngoại binh thực sự chất lượng để “gánh team” như các đội bóng khác. V-League là một cuộc chiến đường dài khốc liệt, và thực tế chứng minh chỉ có các ngoại binh mới chơi ổn định nhất.

Thời gian vẫn còn nhiều để HA Gia Lai sửa sai, và quan trọng là sắp tới bầu Đức sẽ có những động thái nào để cải thiện tình hình. Còn nếu không, con thuyền chở những Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy… đang đi mất phương hướng và có nguy cơ rơi bị tụt lại phía sau quá xa. Khi đó, bầu Đức có ra tay đi chăng nữa thì có thể mọi thứ đã quá muộn…

Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập341
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm288
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,189,729
  • Tổng lượt truy cập155,225,333
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây