HA Gia Lai chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Mỹ

Thứ ba - 05/11/2019 06:47
(Dân trí) - Vừa chia tay 5 cầu thủ khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, HA Gia Lai đã chiêu mộ và hoàn tất ký hợp đồng mới với cầu thủ Việt kiều Mỹ Steven Dang để chuẩn bị cho mùa giải mới. >> >>

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020, HA Gia Lai (HAGL) đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là ưu tiên cho hàng phòng ngự ở mùa giải mới.

Mặc dù mùa giải vừa qua, HAGL có đến 45 lần sút tung lưới đối phương, nhưng hàng phòng ngự thi đấu tệ hại với 46 lần phải vào lưới nhặt bóng đã khiến đội bóng Phố Núi chỉ xếp vị trí thứ 8 chung cuộc.

Sau khi đội bóng Phố Núi chiêu mộ thành công trung vệ Damir Memovic từ SL Nghệ An, họ lại tiếp tục ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Steven Dang. Ban huấn luyện của CLB HAGL mong muốn Steven Dang và Damir Memovic sẽ tạo thành 'lá chắn thép' ở hàng phòng ngự.

HA Gia Lai chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Mỹ

Trung vệ Steven Dang chính thức ký hợp đồng với CLB HAGL chỉ sau một tuần thử việc

Trang web chính thức của đại học Mary Hardin Baylor (Mỹ) viết: "Cựu cầu thủ bóng đá nam của Mary Hardin Baylor, Steven Dang đã tiếp tục sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại một CLB Việt Nam. Dang đã liên hệ và đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh ấy sẽ thi đấu tại giải V.League mùa giải 2020".

Steven Dang mới đến thử việc tại CLB Phố Núi, tuy nhiên BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định ký hợp đồng chính thức với cầu thủ Việt kiều này chỉ sau 1 tuần. HLV Lee Tae Hoon và các cộng sự đánh giá rất cao chuyên môn của trung vệ cao 1m83 này.

Steven Dang chia sẻ: "Cả cha mẹ tôi đều lớn lên tại Việt Nam và nơi ấy chính là quê hương của tôi. Vì vậy, tôi quyết định tìm về quê hương của mình và khám phá văn hóa ở đó. Nhất là khi, tôi được thỏa mãn đam mê chơi bóng khi đầu quân cho HAGL".

Steven Dang thi đấu ở vị trí trung vệ với chiều cao 1m83, từng thi đấu 3 mùa giải cho đội bóng đại học Mary Hardin Baylor, ghi được 12 bàn thắng và 4 kiến tạo. Trung vệ sinh năm 1996 là cầu thủ duy nhất miền Tây Nam (Hoa Kỳ) nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn nước Mỹ.

Với những thành công của các cầu thủ Việt kiều như Đặng Văn Lâm, Martin Lo hay Mạc Hồng Quân, Steven Dang được kì vọng sẽ tỏa sáng cùng những Văn Toàn, Tuấn Anh tại HAGL.

Trước đó, HAGL đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Kim Bong Jin, Filipe Martins, Wieger Sietma, Phạm Hoàng Lâm và Thân Toàn Thắng. 

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay76,907
  • Tháng hiện tại2,148,938
  • Tổng lượt truy cập154,184,542
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây