HOICHOTHUONGMAI

“Gã điên” McGregor xông thẳng vào lồng bát giác, đòi đánh trọng tài

Chủ nhật - 12/11/2017 01:45
Võ sĩ MMA, Conor McGregor đã đột nhập lồng bát giác và xô xát với trọng tài trong sự kiện Bellator 187 diễn tại quê nhà Dublin.

McGregor đang trong thời gian bị cấm thi đấu sau trận quyền anh lịch sử với Mayweather. Ngày hôm qua, võ sĩ người CH Ailen đã tới cổ vũ cho đồng đội Charlie Ward trong trận đấu với John Redmond tại sự kiện Bellator 187.

“Gã điên” McGregor xông thẳng vào lồng bát giác, đòi đánh trọng tài
McGregor xô xát với trọng tài trong lồng bát giác

Ở trận đấu này, Charlie Ward đã giành chiến thắng bằng knock-out trước đối thủ. Quá phấn khích khi chứng kiến đồng đội chiến thắng, McGregor đã xông thẳng vào lồng bát giác để ăn mừng.

Mặc dù vậy, trọng tài Marc Goddard đã đẩy vào ngực của McGregor và yêu cầu võ sĩ này rời khỏi lồng bát giác. Với bản tính nóng nảy, võ sĩ người CH Ailen đã lao tới đòi ăn thua đủ với trọng tài, kèm theo những lời lẽ không hay.

Rất may, lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn chặn “cái đầu nóng” của McGregor có thể gây ra họa lớn. Cuối cùng, sự việc đã được giải quyết.

Đây không phải là lần đầu tiên, McGregor có “va chạm” với trọng tài Marc Goddard. Võ sĩ này cũng từng đến cổ vũ cho đồng đội Artem Lobov trong trận đấu với Andre Fili. Ở trận đấu ấy, McGregor ngồi ngay hàng ghế đầu và liên tục hô to, chỉ điểm cho Artem Lobov. Trọng tài Marc Goddard buộc phải dừng trận đấu để nhắc nhở McGregor vì hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập399
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay104,183
  • Tháng hiện tại3,962,290
  • Tổng lượt truy cập151,682,766
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây