HOICHOTHUONGMAI

Em gái Lý Hùng khóc nức nở khi nhắc đến con gái đang bị tách biệt

Thứ sáu - 08/12/2017 00:07
Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, diễn viên Lý Hương không kìm nén được cảm xúc khi gửi lời xin lỗi đến ba mình, NSND Lý Huỳnh. Nỗi ân hận vì không nghe lời ba và nỗi đau khi không được sống cùng con gái khiến cô bật khóc nức nở…

Lý Hương bật khóc xin lỗi ba trên sóng truyền hình.

“Lý Hương” không còn là một cái tên quá xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ tại Việt Nam. Thành công từ rất sớm, tham gia vào rất nhiều phim điện ảnh trong và ngoài nước, Lý Hương còn được mệnh danh là “đả nữ” đầu tiên của điện ảnh Việt Nam. Cô cũng là em gái của nam tài tử điện ảnh nổi tiếng một thời, Lý Hùng.

Đến với tập 8 chương trình “Hát câu chuyện tình”, Lý Hương lần đầu tiên thổ lộ tình cảm và công khai xin lỗi đến ba mình là NSND Lý Huỳnh về những lỗi lầm đã trải qua.

Em gái Lý Hùng khóc nức nở khi nhắc đến con gái đang bị tách biệt
Vì NSND Lý Huỳnh thích nhạc bolero nên Lý Hương hát tặng ba. (Ảnh: Lê Nhân)

Lý Hương bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian mới chập chững đi đóng phim, trong phân cảnh đánh nhau với những diễn viên đóng thế và không ít lần “đả nữ” phải bầm dập toàn thân. Ba của Lý Hương luôn là người túc trực để tự tay xoa rượu thuốc cho con gái mình. Lý Hương cảm nhận được tình cảm của ba từ rất sớm và khắng khít với nhau.

“Ba thương Hương lắm, tại là út trong nhà mà. Hương thường đóng những vai võ thuật. Một mình Hương đánh với 5-6 anh cascadeur to cao. Mỗi lần bước ra khỏi phim trường là tay chân Hương tím bầm. Và chính ba là người lấy thuốc rượu tự tay xoa cho Hương”, Lý Hương xúc động nói.

Thương ba, cho đến giờ Lý Hương càng ân hận vì bản thân từng khiến ba giận và ước gì khi xưa không lỡ lầm. Một lỗi lầm lớn nhất trong cuộc đời mà Lý Hương luôn canh cánh trong lòng là đã cãi lời ba mình để đi theo người đàn ông mình thương.

Em gái Lý Hùng kể lại trong nước mắt: “Ba thương Hương lắm nhưng cũng có giận, vì Hương từng không nghe lời ba. Ba cấm cản Hương không cho Hương quen người đó nhưng Hương lại cãi lời ba. Hương đi theo họ… Hương biết là ba Hương giận lắm nhưng vì thương con, thấy con đau khổ vậy thì ba bỏ qua thôi…”

Cũng trong chương trình, Lý Hương chia sẻ lý do vì sao mình ít tham gia đóng phim khi quay trở về Việt Nam sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. “Sau khi quay trở về Việt Nam, Hương nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn nhưng đều từ chối. Hương muốn dành hết tất cả khoảng thời gian còn lại để ở bên ba và chăm sóc, bù đắp những lỗi lầm thời bồng bột đã làm ba phiền lòng”, cô nói.

Em gái Lý Hùng khóc nức nở khi nhắc đến con gái đang bị tách biệt - Ảnh minh hoạ 2

Em gái Lý Hùng khóc nức nở khi nhắc đến con gái đang bị tách biệt - Ảnh minh hoạ 3
Em gái Lý Hùng bật khóc khi nhớ tới lỗi lầm trong quá khứ, ân hận vì không nghe lời ba và đau khổ vì phải sống xa con gái. Con gái Lý Hương đang sống cùng bố tại Mỹ. (Ảnh: Lê Nhân)

Khi được Quyền Linh hỏi có hối hận vì thời trẻ không ở bên chăm sóc ba? Lý Hương thừa nhận, cô rất hối hận: “Hương hối hận nhiều lắm. Chính vì hối hận nên Hương trả hiếu bằng mọi cách để ba má vui”. Dù ngày trẻ luôn hát nhạc trẻ sôi động nhưng vì ba thích nhạc bolero nên cô cũng cố gắng hát nhưng ca khúc ba thích.

Bên cạnh đó, Lý Hương cũng bộc lộ khao khát muốn gặp lại con ở phương xa. Mượn sóng truyền hình, Lý Hương gửi lời nhắn đến người con ở phương xa nhân ngày sinh nhật của bé. Lý Hương luôn trông mong ngày bé được 18 tuổi để có thể đoàn tụ với mình.

Điều này khiến cho diễn viên Cát Tường không thể tránh khỏi được xúc động như đang khóc cho chính số phận của bản thân mình. Cát Tường chia sẻ với nỗi đau và sự mất mát của người bạn, Lý Hương: “Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau phải xa đứa con của mình. Ba mẹ mình yêu thương mình như thế nào, khi mình có con mình mới cảm nhận điều đó một cách sâu sắc nhất. Chúng ta vẫn quay cuồng theo dòng chảy của tình yêu, đôi khi quên đi tình cảm với gia đình, cha mẹ, con cái. Đôi khi giật mình nhìn lại để suy nghĩ thì thấy rằng tình yêu trai gái nhỏ lắm, tình yêu cha mẹ dành cho con cái mới là lớn nhất. Một người mẹ phải xa con khi con còn nhỏ, nó giống như mình sống mà không được trọn vẹn…”.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay104,056
  • Tháng hiện tại4,068,956
  • Tổng lượt truy cập151,789,432
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây