Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea ngay khi đăng quang Europa League

Thứ năm - 30/05/2019 02:40
(Dân trí) - “Tôi nghĩ đó là một lời tạm biệt”, Eden Hazard thừa nhận anh sẽ rời Chelsea để đến Real Madrid vào mùa hè này sau khi có chiến thắng hủy diệt trước Arsenal trong trận chung kết Europa League >> >>

Với 2 bàn thắng của riêng mình trong chiến thắng 4-1 trước Arsenal rạng sáng nay (30/5), Eden Hazard đã giúp Chelsea lên ngôi vô địch Europa League mùa giải 2018/19, nhưng sau đó tiết lộ anh sẽ rời “The Blues” để đến Real Madrid.

Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea ngay khi đăng quang Europa League

Eden Hazard thừa nhận anh sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này ngay khi đăng quang Europa League

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, Hazard đã xác nhận ý định rời Stamford Bridge trước mùa giải tới để gia nhập Real trong bản hợp đồng trị giá 115 triệu bảng. “Tôi đã đưa ra quyết định của mình rồi, tôi đã nói rằng hai tuần trước”, Hazard nói với kênh BT Sport. “Bây giờ nó phụ thuộc vào CLB, cả hai CLB mà thôi. Tôi chỉ chờ đợi như người hâm mộ chờ đợi, chúng ta sẽ biết trong một vài ngày tới”.

"Tôi nghĩ chiến thắng này là một lời tạm biệt. Ước mơ của tôi là được chơi ở Premier League, tôi đã làm điều đó trong bảy năm. Có lẽ bây giờ là lúc cho một thử thách mới”, Hazard nói.

Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea ngay khi đăng quang Europa League - Ảnh minh hoạ 2

Bàn thắng đầu tiên của Hazard đến từ chấm phạt đền sau khi anh đánh lừa được thủ môn Petr Cech

Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea ngay khi đăng quang Europa League - Ảnh minh hoạ 3

Hazard ghi hai bàn để giúp Chelsea giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Arsenal ở Baku

CLB Real Madrid có thể tiết lộ thông tin về hợp đồng với Hazard sớm nhất là vào thứ hai tuần tới. Các nguồn tin cho biết một thỏa thuận giữa Chelsea và “Kền kền trắng” đã được thỏa thuận và giờ họ có thể tự do tuyên bố chuyển nhượng vì mùa giải của Chelsea đã kết thúc.

Hazard đã cố gắng không nói nhiều về tương lai của mình nhưng sau khi liên tục bị ép buộc bởi người hâm mộ, anh thừa nhận mình sẽ rời Chelsea.

Đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta cho biết Hazard sẽ rời Stamford Bridge. “Đó là một mất mát lớn đối với chúng tôi", Cesar Azpilicueta chia sẻ sau trận đấu. “Chúng tôi đến đây cùng nhau sáu năm trước và chúng tôi đã giành được sáu danh hiệu.

Cậu ấy thật tuyệt vời, trong và ngoài sân cỏ đối với tôi. Tôi chỉ có thể chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất, cậu ấy là một người bạn rất tốt của tôi.

Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea ngay khi đăng quang Europa League - Ảnh minh hoạ 4

Hazard chụp ảnh với chiếc cúp Europa League trong một đêm rực rỡ cho Chelsea ở Baku

Eden Hazard nói lời chia tay Chelsea ngay khi đăng quang Europa League - Ảnh minh hoạ 5

HLV của Chelsea, Maurizio Sarri cũng dự kiến sẽ rời CLB Chelsea và gia nhập Juventus sau khi giành danh hiệu đầu tiên Europa League trong sự nghiệp

HLV Sarri của Chelsea cũng chuẩn bị rời đi vào mùa hè này sau khi nguồn tin từ CLB Juventus họ sẽ được bổ nhiệm một HLV mới. Juventus muốn thuê Sarri sau sự ra đi của Max Allegri.

HLV trưởng của The Blues nhận thức được lời đề nghị của Juve và bị cám dỗ bởi cơ hội làm việc tại Torino. Chelsea sẽ yêu cầu bồi thường 5 triệu bảng cho Sarri, nhưng điều đó không phải là vấn đề gì lớn đối với gã khổng lồ Ý.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm155
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,229,933
  • Tổng lượt truy cập154,265,537
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây