HOICHOTHUONGMAI

Ê-kíp Táo quân nghỉ tập để cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ ba - 23/01/2018 07:48
Nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng cho biết toàn bộ ê-kip Táo quân đã nghỉ buổi tập chương trình để ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq…

Chia sẻ cùng phóng viên , “Táo” Quang Thắng cho biết thời điểm diễn ra trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, theo kế hoạch, ê-kíp Táo quân tập chương trình bình thường. Tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và tất cả nghệ sĩ đã thống nhất nghỉ để ăn mừng và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

“Theo kế hoạch, các nghệ sĩ tập chương trình Táo quân. Tuy nhiên, tâm hồn đều lăn theo trái bóng tròn, không tập trung được nên đạo diễn và các nghệ sĩ thống nhất nghỉ tập, xem xong trận đấu, ăn mừng ít phút rồi tập tiếp”, nghệ sĩ Quang Thắng nói.

Ê-kíp Táo quân nghỉ tập để cổ vũ U23 Việt Nam
"Táo" Quang Thắng hứa sẽ không... tụt quần áo để ăn mừng...

Theo nghệ sĩ Quang Thắng, anh và các đồng nghiệp đã reo hò, nhảy múa rất sung trước chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam: “Đêm đó, tôi có cảm giác cả Đài truyền hình Việt Nam như vỡ trận. Đó cũng là kỷ niệm mà chúng tôi có được trong quá trình tham gia Táo quân”.

Trước thềm trận bán kết với U23 Qatar chiều nay 23/1, ê-kíp Táo quân cũng sẽ cổ vũ nhiệt tình cho tuyển U23 Việt Nam. Vì trận đấu diễn ra buổi chiều nên tối nay các nghệ sĩ vẫn tập chương trình Táo quân cho kịp tiến độ.

“Cá nhân tôi đang rất hồi hộp chờ đợi trận đấu. Dù có chút ghen tị vì khán giả mải mê bóng đá mà… “quên” anh em nghệ sĩ chúng tôi, nhưng tôi vẫn dành tình yêu cho bóng đá. Đó là môn thể thao vua. Tôi chúc cho đội tuyển Việt Nam tiếp tục giành kỳ tích. Nếu lần này chiến thắng, tôi hứa sẽ không… tụt quần áo để ăn mừng mà sẽ có màn nhảy múa ra trò”, nghệ sĩ Quang Thắng hài hước nói.

Anh tiết lộ, trận đấu trước, cả dàn Táo cũng có màn ăn mừng nhảy múa tưng bừng: “Có clip hẳn hoi, nhưng mọi người vẫn ém hàng”.

Riêng nghệ sĩ Vân Dung, chị cho biết bản thân không am hiểu bóng đá nhưng nghe tin đội tuyển Việt Nam lọt vòng bán kết, chị rất vui. Hòa theo không khí ăn mừng cổ vũ của bạn bè, nếu có điều kiện chị nói mình cũng “quậy” ra trò!

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,969,958
  • Tổng lượt truy cập151,690,434
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây