Đức Chinh tiếp tục lỡ hẹn V-League, HLV Huỳnh Đức lo lắng

Thứ sáu - 05/06/2020 01:44
(Dân trí) - Chấn thương mới khiến Đức Chinh vắng mặt ở trận gặp SL Nghệ An ở vòng 3 V-League. HLV Lê Huỳnh Đức cũng có những lo lắng nhất định về lực lượng hiện tại của SHB Đà Nẵng. >> >>

Ở trận đấu với TPHCM ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, Đức Chinh phải rời sân ở hiệp 1 sau pha va chạm. HLV Huỳnh Đức buộc phải sử dụng Thanh Hải vào sân thay thế. Ở trận đấu này, SHB Đà Nẵng bị loại sau khi thua trên chấm luân lưu.

Chấn thương của Đức Chinh được xác nhận là căng cơ đùi và có mức độ không quá nghiêm trọng. Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tuyển thủ Việt Nam, HLV Huỳnh Đức không đăng ký Đức Chinh cho trận đấu với SL Nghệ An ở vòng 3 V-League.

Đức Chinh tiếp tục lỡ hẹn V-League, HLV Huỳnh Đức lo lắng

Chấn thương khiến Đức Chinh tiếp tục phải nghỉ thi đấu vòng 3 V-League

Đức Chinh cũng chưa một lần ra sân V-League, do điều trị bệnh men gan cao. Cầu thủ gốc Phú Thọ vừa trở lại những lại dính chấn thương mới và có lý do để lo lắng về phong độ thời gian tới.

Ở trận đấu sắp tới tại vòng 3 LS V-League 2020, SHB Đà Nẵng làm khách của SL Nghệ ở sân Vinh. Ở hai trận mở màn, đội bóng sông Hàn thua cả Bình Dương lẫn Sài Gòn FC, chưa có được điểm nào.

Do đó, HLV Lê Huỳnh Đức hiểu rõ tầm quan trọng ở trận gặp SL Nghệ An, khi SHB Đà Nẵng không được phép thua. Chấn thương của tiền vệ Lục Xuân Hưng càng khiến Đà Nẵng khủng hoảng lực lượng.

Sau khi bán Đỗ Merlo cho Nam Định, HLV Huỳnh Đức kỳ vọng khác nhiều vào Đức Chinh. Hai tiền đạo ngoại binh là Tanda và Akinade chưa để lại dấu ấn gì ở hai trận mở màn.

Trận đấu SL Nghệ An gặp SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 6/6 trên sân Vinh. Bên phía SL Nghệ An, HLV Ngô Quang Trường không có sự phục vụ của hậu vệ Hoàng Văn Khánh.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay84,600
  • Tháng hiện tại3,161,347
  • Tổng lượt truy cập155,196,951
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây