HOICHOTHUONGMAI

Đông Hùng chê Dương Hoàng Yến hát “chưa đủ tầm”

Chủ nhật - 10/12/2017 16:21
Ca sĩ Đông Hùng đã có những nhận xét thẳng thắn về tiết mục biểu diễn “Lũ đêm” của Hoàng Yến trong “Sao đại chiến”. “Tiếc cho một sản phẩm đỉnh cao, nhưng lại xuất hiện chưa đủ tầm”, anh chia sẻ.

Trong tập 4 “Sao đại chiến” phát sóng tối ngày 8/12, tiết mục “Lũ đêm” là bài hát đội Dương Cầm - Dương Hoàng Yến muốn gửi gắm sự đồng cảm tới đồng bào, đặc biệt là đồng bào miền trung bị những ảnh hưởng thiệt hại, mất mát do những cơn bão lũ gây ra. Với phần trình diễn cảm xúc, Hoàng Yến đã khiến khán giả rơi nước mắt vì xúc động…

Đông Hùng chê Dương Hoàng Yến hát “chưa đủ tầm”
Dương Hoàng Yến thể hiện "Lũ đêm" trong tập 4 "Sao đại chiến".

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình kết thúc, Đông Hùng đã có những lời nhận xét thẳng thắn về tiết mục “Lũ đêm” của Dương Hoàng Yến trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho rằng “Lũ đêm” là một tác phẩm đỉnh cao của nhạc sĩ Dương Cầm, nhưng Dương Hoàng Yến hát khiến anh… hụt hẫng!

Nam ca sĩ tiết lộ, mình là người đầu tiên được tiếp cận bài “Lũ đêm” của nhạc sĩ Dương Cầm. Đông Hùng đã ấp ủ, nung nấu và ám ảnh về bài hát này để nghĩ những cách hát, cách xử lý sao cho truyền tải được mọi cảm xúc mà tác giả gửi vào trong đó đến người nghe.

“Và hôm nay, tôi khá bất ngờ khi thấy tên bài hát xuất hiện trong chương trình "Sao đại chiến". Tôi lắng nghe và chờ đợi một phần trình diễn đầy cảm xúc mà vẫn gai góc, ám ảnh nhưng tôi hụt hẫng khi bài hát kết thúc mà sự chờ đợi của tôi không đến...”, Đông Hùng viết trên trang cá nhân.

Top 3 Vietnam Idol 2014 bày tỏ: “Tôi tiếc cho một sản phẩm đỉnh cao nhưng lại xuất hiện chưa đủ tầm”. Đông Hùng cũng nhắn nhủ tới nhà sản xuất của Dương Hoàng Yến: “Hôm nay rất nhiều người đã khóc, nhưng em thì không Dương Cầm ạ!”

Đông Hùng chê Dương Hoàng Yến hát “chưa đủ tầm” - Ảnh minh hoạ 2

Đông Hùng chê Dương Hoàng Yến hát “chưa đủ tầm” - Ảnh minh hoạ 3
Đông Hùng chê phần trình diễn của Dương Hoàng Yến.

Chia sẻ với phóng viên, Đông Hùng cho biết sở dĩ anh có bày tỏ trên trang cá nhân vì khá hụt hẫng trước phần thể hiện của Dương Hoàng Yến. “Tôi thực sự mong đợi nhìn thấy phần trình diễn xù xì, gai góc nhưng thực sự, tôi hụt hẫng và thấy lần xuất hiện này hơi phí…”, anh nói.

Nam ca sĩ cho rằng, Dương Hoàng Yến có trình độ thanh nhạc, nhưng chỉ phù hợp với những gì chỉn chu, đèm đẹp. Ở khía cạnh gai góc, sắc lạnh như trường hợp “Lũ đêm” thì nữ ca sĩ thể hiện chưa “đủ tầm”…

Dù nặng lời chê Dương Hoàng Yến nhưng Đông Hùng lại thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhạc sĩ Dương Cầm. Khi Dương Cầm lên tiếng đề nghị khán giả không nên có ý kiến với mẹ của Miu Lê khi mẹ của ca sĩ này mắng anh không thương tiếc xoay quanh phát ngôn: “Miu Lê không đủ trình để được gọi là ca sĩ”; Đông Hùng cũng có những chia sẻ khâm phục đối với đàn anh. “Có tâm, có tầm, có khí khái!”, Đông Hùng viết về Dương Cầm.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập430
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay101,507
  • Tháng hiện tại4,066,407
  • Tổng lượt truy cập151,786,883
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây