Đón World Cup, nhà sản xuất 11 Niềm Hy Vọng chơi lớn, tung phim lên Youtube

Thứ tư - 06/06/2018 17:49
Chỉ còn ít ngày nữa World Cup 2018 sẽ khai mạc. Trong không khí đậm đặc bóng đá này, nhà sản xuất 11 Niềm Hy Vọng đã quyết chơi lớn, tung phim chất lượng HD lên kênh Youtube với mục đích lan truyền tình yêu với môn thể thao vua tới tất cả người dân Việt Nam. Việc sẵn sàng gạt bỏ mục đích thương mại để đưa bộ phim trị giá hàng chục tỷ đồng lên kênh video miễn phí Youtube cho thấy một tình yêu sâu đậm với bộ môn vua của nhà sản xuất.

11 Niềm Hy Vọng là một trong những bộ phim hiếm hoi của làng điện ảnh Việt dám đầu tư lớn cho đề tài hấp dẫn nhưng khó nhằn – phim thể thao. Với vốn đầu tư 26 tỷ, 10 năm ấp ủ, góp nhặt sự kiện và nguồn cảm hứng từ bóng đá Việt Nam để làm nên bộ phim, ekip làm phim đã cho thấy sự đầu tư về cả tài chính lẫn tâm sức cho bộ phim đặc biệt này.

Thế nhưng bỏ qua những lợi nhuận có thể thu được từ việc bán bản quyền phát sóng cho đài truyền hình hay tung ra thị trường nước ngoài, 11 Niềm Hy Vọng được chia sẻ miễn phí rộng rãi đến cộng đồng mạng. Một động thái mà chỉ có thể đến từ những con người dành tình yêu và tâm huyết quá lớn cho bóng đá Việt. Đây quả thực là một hành động đáng được ghi nhận.

Đón World Cup, nhà sản xuất 11 Niềm Hy Vọng chơi lớn, tung phim lên Youtube

Đạo diễn Robie Trường là một người dành nhiều tâm huyết cho bóng đá Việt Nam

11 Niềm Hy Vọng là bộ phim về hành trình của những cầu thủ trẻ đam mê bóng đá, bất chấp sự cản ngăn, gian khó; vượt qua những biến động tuổi trẻ, mâu thuẫn và cám dỗ; để sau đó kề vai sát cánh cùng đồng đội chinh phục đỉnh vinh quang. Lấy nguồn cảm hứng chính từ thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, cùng sự trải nghiệm từ các danh thủ nổi tiếng, câu chuyện được kể trong 11 Niềm Hy Vọng mô tả chân thật và đầy cảm xúc về sự trưởng thành của các thế hệ danh thủ cũng như nền bóng đá Việt Nam.

Đón World Cup, nhà sản xuất 11 Niềm Hy Vọng chơi lớn, tung phim lên Youtube - Ảnh minh hoạ 2

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức xuất hiện trong phim với tư cách người thầy dẫn dắt, truyền lửa cho các cầu thủ của “11 Niềm Hy Vọng”

Huỳnh Đức, Tài Em xuất hiện trong phim với tư cách những người thầy dẫn dắt, các danh thủ bóng đá Việt trở thành người truyền lửa cho nhân vật Phong từ khi anh chàng còn là cậu nhóc 12, 13 tuổi cho đến 8 năm sau, khi Phong đang đá dự bị cho đội tuyển tỉnh. Và khán giả nào tinh ý khi xem phim sẽ nhận ra câu bé Phong ngay từ nhỏ cho đến lớn đều mang áo thi đấu số 8, con số gắn với thần tượng của Phong và rất nhiều người hâm mộ Việt Nam khác: cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Đến khi có được cơ hội được tham gia “đội tuyển trẻ” Việt Nam, Phong đã nắm lấy và vươn lên. Cùng với những người bạn, người đồng đội của mình, Phong vượt qua được sự chới với sau những biến động tuổi trẻ, vượt qua cám dỗ vật chất, vượt qua những hoài nghi, mâu thuẫn, hiểu lầm và cuối cùng, Phong cũng đã chọn cho mình một con đường để bước tiếp về phía trước.

Đón World Cup, nhà sản xuất 11 Niềm Hy Vọng chơi lớn, tung phim lên Youtube - Ảnh minh hoạ 3

hong của 11 Niềm Hy Vọng do diễn viên Nhan Phúc Vinh đảm nhận

Và câu trả lời mà Phong dành cho chính cuộc đời của mình, của những đồng đội của mình, đó là lúc anh đứng lên và nói: “Bây giờ không còn là chuyện Nam, Bắc, hay của một cá nhân nào nữa, chúng em bây giờ chỉ là một.” Có lẽ con đường đúng đắn nhất của một cầu thủ đó là cùng đồng đội mình bước ra sân, với màu áo đỏ trên người và ngôi sao vàng trên ngực, cùng chiến đấu hết mình cho niềm tin của hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Đón World Cup, nhà sản xuất 11 Niềm Hy Vọng chơi lớn, tung phim lên Youtube - Ảnh minh hoạ 4

Cựu danh thủ Hồng Sơn cũng là người truyền rất nhiều cảm hứng cho bộ phim.

Sự xuất hiện của Hồng Sơn ở cuối phim như một bước chuyển giao giữa hai thế hệ cầu thủ bóng đá. Người hâm mộ vẫn quen thuộc với kiểu chào nhà binh ăn mừng bàn thắng của “Sơn công chúa” trên sân cỏ. Nhưng ở đây, hình ảnh ngược lại, Hồng Sơn đứng trên khán đài hoà vào biển người cờ đỏ sao vàng, đưa tay lên chào Phong – người hùng của trận đấu, như một lời cảm ơn vì Phong đã viết tiếp giấc mơ dang dở của thế hệ trước.

Qua bộ phim 11 Niềm Hy Vọng, người yêu môn túc cầu sẽ có sự chia sẻ lớn hơn với những biến động quanh làng bóng đá Việt. Độc giả có thể xem phim chiếu trên Youtube theo link sau: https://www.youtube.com/watch?v=_AtfNi-R6nE

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,215,342
  • Tổng lượt truy cập155,250,946
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây