Đội tuyển Việt Nam thua 2 trận ở Hàn Quốc: Nỗi lo của thầy Park

Thứ ba - 30/10/2018 18:25
Đội tuyển Việt Nam đã kế thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc, với kết quả thua nhiều hơn là thắng. Thậm chí thầy trò HLV Park Hang Seo còn thua cả đội bóng hạng Hai Hàn Quốc ngay trước ngày về nước, điều này khiến người hâm mộ có phần lo lắng cho sự chuẩn bị trước AFF Cup 2018.

Sự lo lắng đó là hoàn toàn có cơ sở bởi nên nhớ sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam có kết quả kém nhất trong những đợt tập trung dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trước thềm AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 trận giao hữu kín ở Hàn Quốc, lần lượt gặp 2 CLB K-League Classic (Incheon United, Seoul FC) và 1 CLB K-League 2 (Seoul E-Land). Sau 3 trận này, Việt Nam lần lượt nhận được kết quả thua 1-2, thắng 2-1 và thua 0-2.

Đội tuyển Việt Nam thua 2 trận ở Hàn Quốc: Nỗi lo của thầy Park

Đội tuyển Việt Nam có nhiều vấn đề cần điều chỉnh trước thềm AFF Cup 2018

Khoan hãy bàn các quân xanh của tuyển Việt Nam có sử dụng đội hình mạnh nhất hay không, nhưng rõ ràng tuyển Việt Nam chưa thể hoàn thiện mình sau đợt tập huấn kéo dài 2 tuần vừa qua. Chính HLV Park Hang Seo cũng phải thừa nhận ông và các học trò còn nhiều việc phải làm, và ít ngày tới ở Việt Nam vẫn là những buổi tập cần phải thể hiện sự tập trung cao độ.

Nhìn vào kết quả giao hữu, và cả việc đội hình, lối chơi của tuyển Việt Nam chưa được định hình rõ nét, nhiều người tỏ ra lo lắng với mục tiêu “săn vàng” của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup sắp tới. Tuy nhiên, nên nhớ là mọi thứ luôn nằm trong kế hoạch của ông Park.

Sau thành công với U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á, và gần đây là Asiad 2018, HLV Park Hang Seo cho thấy ông là người biết liệu cơm gắp mắm như thế nào, trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn ra sao.

Đội tuyển Việt Nam có thua, nhưng đó là những trận thua trong giao hữu vô cùng bổ ích, quý giá. Ở chiều hướng ngược lại, có lẽ nếu đội tuyển Việt Nam thắng tưng bừng cả ba trận tại Hàn Quốc, mới để lại nỗi lo nhiều hơn.

Vấn đề còn lại với tuyển Việt Nam chính là việc nhân sự được rút gọn ra sao, và lối chơi được tập luyện một cách nhuần nhuyễn như thế nào. Đội tuyển Việt Nam sau khi về nước vào tối nay, sẽ chỉ còn chưa tới 1 tuần để hoàn thiện mọi mặt. Sự gấp rút đó sẽ tạo nên những áp lực nhất định, nhưng cần thiết với một đội bóng đặt mục tiêu vô địch.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm368
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,230,505
  • Tổng lượt truy cập155,266,109
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây