Đội tuyển Việt Nam sẽ lấy công bù thủ đấu Thái Lan?

Thứ tư - 21/08/2019 12:23
(Dân trí) - Sự trở lại của Văn Quyết, cùng màn toả sáng của Quang Hải ở V-League và AFC Cup 2019 là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo. Liệu ông thầy người Hàn Quốc có yên tâm với những phương án tấn công, bù đắp lại cho hàng thủ đang có nhiều khoảng trống? >> >>

Từ khi làm việc ở Việt Nam, chưa bao giờ HLV Park Hang Seo phải đau đầu với hàng phòng ngự như thời điểm này. Sau Đình Trọng chấn thương chưa biết có kịp trở lại ở SEA Games 30 hay không, tới lượt Trọng Hoàng và Văn Hậu cũng phải nghỉ ít nhất 4-6 tuần, đồng nghĩa với việc lỡ hẹn trận gặp Thái Lan ngày mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ngày 5/9 tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lấy công bù thủ đấu Thái Lan?

Đội tuyển Việt Nam gặp nhiều tổn thất trước trận gặp Thái Lan

Dù mới đây thầy Park đã điền cả hai cầu thủ này vào danh sách sơ bộ dự vòng loại World Cup 2022, nhưng dường như đó chỉ là đòn tung hoả mù, và dành hai cầu thủ quan trọng này cho những trận kế tiếp.

Chưa công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, nhưng chắc chắn ngay lúc này thầy Park đã nghĩ tới những phương án bổ sung cho các vị trí mà Đình Trọng, Trọng Hoàng và Văn Hậu để lại.

Có thể kể đến những gương mặt sáng giá như Tấn Sinh, Thành Chung, Xuân Mạnh… có thể được thầy Park trao cơ hội. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc hy vọng rằng những Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh… sẽ có thể lực tốt nhất khi lên tuyển.

Dù có phương án tốt đến đâu thì hàng thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn khá mong manh. Nhưng bù lại, HLV Park Hang Seo lại nhận rất nhiều tin vui từ phong độ của Văn Quyết, Quang Hải hay Hà Minh Tuấn. Đây sẽ là những cầu thủ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc vận hành lối chơi một cách trơn tru nhất khi đấu Thái Lan.

Văn Quyết liên tiếp ghi bàn, còn Quang Hải đang trở lại với hình ảnh của anh ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Cả hai nhiều khả năng sẽ phải gánh trọng trách ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh Công Phượng đang “mài đũng quần” ở Bỉ, hay Tiến Linh chưa đạt phong độ cao vì mới hồi phục chấn thương.

Nhưng một câu hỏi ngay từ bây gờ là liệu thầy Park có mạo hiểm dùng những cầu thủ tốt nhất trên hàng công để chơi một trận đôi công với đối thủ, qua đó bù lại khoảng trống cũng như giảm áp lực cho hàng phòng ngự?

Dĩ nhiên nếu điều đó xảy ra, thầy Park sẽ phải chấp nhận chơi một canh bạc. Bởi như đã nói ở trên, đội tuyển Việt Nam đang rất khó khăn, chứ không còn lực lượng đầy đủ cũng như tâm lý thoải mái như ở King’s Cup 2019.

Phạm Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay88,451
  • Tháng hiện tại3,165,198
  • Tổng lượt truy cập155,200,802
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây