Đội tuyển Philippines triệu tập hai cầu thủ song sinh dự AFF Cup 2018

Thứ hai - 01/10/2018 22:54
Để chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 10, HLV Scott Cooper của đội tuyển Philippines đã triệu tập hai anh em sinh đôi nhà Angeles là Marvin Janwer và Marwin Janver.

Đội tuyển Philippines đang rất quyết tâm chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018. Để chuẩn bị cho giải đấu này, họ sẽ có hai trận giao hữu gặp Lào và Bangladesh vào cách ngày 3/10 và 5/10.

Đội tuyển Philippines triệu tập hai cầu thủ song sinh dự AFF Cup 2018

Đội tuyển Philippines triệu tập anh em nhà Angeles, Marvin Janwer (trái) và Marwin Janver (phải)

Ngày hôm qua, HLV Scott Cooper đã lên danh sách 21 tuyển thủ Philippines tập trung chuẩn bị cho các trận đấu này. Đáng chú ý có cặp anh em sinh đôi nhà Angeles là Marvin Janwer và Marwin Janver. Họ đều sinh ra ở Italia và có thời gian dài tập luyện ở CLB Venezia (hiện đang chơi ở Serie B). Hiện tại, cả hai cùng về nước vào khoác áo CLB Global Cebu FC.

Trong quá khứ, Phil Younghusband và James Younghusband cũng nổi danh ở đội tuyển Philippines. Tuy nhiên, họ không phải cặp anh em song sinh, khi Phil Younghusband kém người anh của mình 1 tuổi.

Nhìn chung, HLV Scott Cooper coi đợt tập trung này là cơ hội để thử nghiệm những nhân tố mới. Do đó, ông không triệu tập anh em nhà Younghusband cũng như những ngôi sao khác như Javier Patiño hay Stephan Schröck.

Trong khi đó, cầu thủ nổi danh nhất của Philippines là thủ thành Neil Etheridge sẽ không tham dự AFF Cup 2018 do bận cùng Cardiff City chinh chiến ở Premier League.

Danh sách 21 cầu thủ Philippines tập trung trong đợt này:

Thủ môn: Louie Michael CASAS (Global Cebu FC), Eduard SACAPANO (Ceres Negros FC), Nathanael Ace VILLANUEVA (Kaya FC Iloilo).

Hâu vệ: Amani Manuel AGUINALDO (Ceres Negros FC), Jerry BARBASO (Ceres Negros FC), Julian Mariano CLARINO (Davao Aguilas FC), Anton Edward DEL ROSARIO, Jordan Blair JARVIS , Alvin Ken SARMIENTO (cùng Global Cebu FC).

Tiền vệ: Nathanael Andrew ALQUIROS (Stallion Laguna FC), Marvin Janwer ANGELES, Marwin Janver ANGELES (cùng Global Cebu FC), Kenshiro Michael DANIELS (chưa rõ CLB), Angel GUIRADO (Negiri Sembilan FA, Malaysia), Angelo MARASIGAN (Global Cebu FC), Hikaru MINEGISHI (Pattaya United, Thái Lan), Paolo SALENGA (Davao Aguilas FC).

Tiền đạo: Fitch Johnson Davis ARBOLEDA (Stallion Laguna FC), Misagh BAHADORAN (Perak FA, Malaysia), Jovin BEDIC (Kaya FC Iloilo), Javier Augustine GAYOSO (Manila University).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,329,476
  • Tổng lượt truy cập155,365,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây