Đối thủ của Việt Nam triệu tập “hàng khủng” dự AFF Cup 2018

Thứ sáu - 05/10/2018 10:56
Với quyết tâm vô địch AFF Cup 2018, LĐBĐ Malaysia đã phá lệ, để lần đầu tiên triệu tập cầu thủ nhập tịch lên khoác áo ĐTQG, đó là Mohamadou Sumareh, một trong những cầu thủ đáng sợ nhất giải VĐQG Malaysia.

Trong quá khứ, Malaysia chưa bao giờ triệu tập cầu thủ nhập tịch lên khoác áo ĐTQG. Thế nhưng, họ đã phá lệ. Theo đó, LĐBĐ nước này vừa quyết định triệu tập chân sút Mohamadou Sumareh chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Sri Lanka (12/10), Kyrgyzstan (16/10) và sau đó là AFF Cup 2018.

Đối thủ của Việt Nam triệu tập “hàng khủng” dự AFF Cup 2018

Mohamadou Sumareh là cầu thủ nhập tịch đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Malaysia

Mohamadou Sumareh đang khoác áo CLB hàng đầu Malaysia, Pahang. Cầu thủ này sinh ra tại Gambia nhưng vừa có quốc tịch của Malaysia vào tháng 4/2018 vừa qua. Do đó, anh đủ điều kiện khoác áo ĐTQG nước này.

Vị trí sở trường của Mohamadou Sumareh là chạy cánh và tiền vệ công. Anh sở hữu tốc độ đáng nể và là một trong những cầu thủ đáng sợ nhất giải VĐQG Malaysia. Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn của Mohamadou Sumareh cũng không quá tệ.

Không phải ngẫu nhiên, LĐBĐ Malaysia đã quyết định phá lệ để triệu tập Mohamadou Sumareh. Đây sẽ là nhân tố chính trong cuộc chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018 và có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Việt Nam ở trận đấu vòng bảng.

Sau Mohamadou Sumareh, LĐBĐ Malaysia hứa hẹn sẽ nhập tịch thêm nhiều ngôi sao khác. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Datuk Hamidin cho biết: “Quyết định này có thể mở đường cho chúng tôi trong việc triệu tập các cầu thủ nhập tịch khác, tăng cường sức mạnh cho đội tuyển Malaysia”.

Danh sách 24 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG Malaysia:

Thủ môn: Hafizul Hakim Khairul Nizam Jothy, Haziq Nadzli, Khairul Fahmi Che Mat

Hậu vệ: Shahrul Saad, Amirul Azhan Aznan, Adam Nor Azlin, Syazwan Andik Ishak, Irfan Zakaria, Matthew Davies, Rawilson Batuil, Fazly Mazlan

Tiền vệ: Kenny Pallraj, Syamer Kutty Abba, Akram Mahinan, Azzizan Nordin, Mahalli Jasuli, Nor Hakim Hassan, Syazwan Zainon, Akhyar Rashid, Mohamadou Sumareh, Syahmi Safari

Tiền đạo: Zaquan Adha Abd Radzak, Norshahrul Idlan Talaha, Shahrel Fikri Md Fauzi

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập549
  • Máy chủ tìm kiếm155
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay87,670
  • Tháng hiện tại2,159,701
  • Tổng lượt truy cập154,195,305
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây