Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League: Lời khen cho Abraham

Thứ hai - 16/09/2019 16:02
(Dân trí) - Ngôi sao trẻ Tammy Abraham của Chelsea đang trở thành tâm điểm ở vòng 8 Premier League khi ghi 3 bàn thắng vào lưới của Wolves giúp đội nhà đại thắng 5-2. >> >>

Thủ môn

Tim Krul (Norwich): Thủ thành người Hà Lan đã có tới 8 pha cứu thua trong trận đấu với Man City. Anh góp công lớn giúp Norwich giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đội vô địch Premier League.

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League: Lời khen cho Abraham

Tim Krul thi đấu tuyệt hay giúp Norwich giành chiến thắng trước Man City

Hậu vệ

Serge Aurier (Tottenham): Serge Aurier đã lên công về thủ tuyệt hay trong trận đấu với Crsytal Palace. Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, cầu thủ này còn có 2 cú tắc bóng và 5 lần giải nguy cho Tottenham. Nhờ đó, đội bóng của anh đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Harry Maguire (Man Utd): Trong ngày gặp lại đội bóng cũ Leicester, Harry Maguire đã thi đấu tốt khi phong tỏa các mũi tấn công của “Bày cáo”. Điều đó giúp cho MU giữ sạch lưới trước Leicester City và giành chiến thắng sau 3 trận liên tiếp không thắng.

Fikayo Tomori (Chelsea): Dưới thời Lampard, các cầu thủ trẻ của Chelsea được sử dụng khá nhiều. Tomori là một trong số đó. Trong trận đấu với Wolves, Tomori đã lập siêu phẩm vào lới đối thủ. Bên cạnh đó, anh còn thi đấu chắc chắn trong khâu phòng ngự khi có 8 lần giải nguy.

Andy Robertson (Liverpool): Hậu vệ trái người Scotland đã có 1 đường kiến tạo thành bàn. Bên cạnh đó, anh còn tạo ra 2 cơ hội ngon ăn khác cho đồng đội.

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League: Lời khen cho Abraham - Ảnh minh hoạ 2

Emiliano Buendia liên tiếp khiến hàng thủ Man City chao đảo

Tiền vệ

Kenny McLean (Norwich): Cầu thủ này đã đóng vai trò máy quét, khiến cho tuyến giữa của Man City không hoạt động hiệu quả. Không những vậy, anh còn trực tiếp ghi 1 bàn thắng giúp Norwich giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Jorginho (Chelsea): Mọi đường bóng của Chelsea gần như qua chân Jorginho. Cầu thủ này đã cho thấy tài điều phối cực hay trong trận đấu với Wolves. Cá nhân anh trực tiếp kiến tạo 1 bàn thắng.

Emiliano Buendia (Norwich): Tốc độ của Buendia thực sự đã mang tới quá nhiều khó khăn cho hàng thủ Man City. Ở trận đấu vừa qua, cầu thủ này đã châm ngòi cho 2 bàn thắng của Norwich, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2 trước Man City.

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League: Lời khen cho Abraham - Ảnh minh hoạ 3

Tammy Abraham thi đấu tuyệt hay ở vòng đấu này

Tiền đạo

Tammy Abraham (Chelsea): Sau 2 trận liên tiếp lập cú đúp, Tammy Abraham đã lập hat-trick vào lưới Wolves trong chiến thắng 5-2. Anh đã vượt qua C.Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick ở Premier League.

Son Heung-Min (Tottenham): Trong ngày Harry Kane im lặng, Son Heung Min đã lập cú đúp giúp Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Crystal Palace.

Sadio Mane (Liverpool): Sadio Mane là cái tên nổi bật nhất của Liverpool trong trận gặp Newcastle. Cầu thủ này đã trực tiếp ghi 2 bàng giúp The Kop giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: trở thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,232,384
  • Tổng lượt truy cập155,267,988
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây