HOICHOTHUONGMAI

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League: “Bom tấn” MU xuất hiện

Thứ ba - 08/11/2016 01:54
Hai “bom tấn” của MU trong mùa Hè 2016 là Paul Pogba và Ibrahimovic đều góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.

Thủ môn

Victor Valdes (Middlesbrough): Trong ngày xuất thần, Victor Valdes đã từ chối hàng loạt cơ hội của Man City, giúp Middlesbrough giành 1 điểm quý giá. Điều đáng nói, thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu với vết rách ở vùng đùi kể từ phút 40.

Valdes thi đấu tuyệt hay trong trận gặp Man City, bất chấp chấn thương
Valdes thi đấu tuyệt hay trong trận gặp Man City, bất chấp chấn thương

Hậu vệ

Azpilicueta (Chelsea): Cầu thủ người Tây Ban Nha lại đang tỏa sáng ở vị trí mới (trung vệ). Ngoài việc ngăn cản đối thủ, Azpilicueta còn góp phần phát động tấn công. Trong trận gặp Everton, cầu thủ này đã chạm bóng 109 lần và thực hiện 99 đường chuyền (tất cả đều nhiều nhất Chelsea).

David Luiz (Chelsea): Trung vệ người Brazil đang thi đấu cực hay trong hàng tiền vệ 3 người của Chelsea. Trong trận đấu với Everton, anh đã có 4 lần giải nguy cho CLB. Ngoài ra, cầu thủ này còn có 2 lần rê bóng thành công.

Michael Dawson (Hull City): Michael Dawson đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong trận gặp Southampton. Ngoài 7 lần giải nguy, cầu thủ này còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp “Bày hổ” giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Marcos Alonso (Chelsea): Trong sơ đồ 3-4-3 của Conte, mọi tố chất của Alonso đã được thể hiện. Cầu thủ này nhanh, mạnh như chú báo với những pha dâng lên hỗ trợ tấn công. Nhờ đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Bên cạnh đó, trong trận gặp Everton, cầu thủ này còn gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự với 7 cú tắc bóng thành công.

Pogba đóng góp siêu phẩm vào lưới Swansea
Pogba đóng góp siêu phẩm vào lưới Swansea

Tiền vệ

Paul Pogba (MU): Khi Carrick có mặt trên sân, Pogba được thi đấu tự do hơn. Nhờ đó, anh đã tỏa sáng rực rỡ. Trong trận đấu với Swansea, tiền vệ người Pháp thực sự 98 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 95,9%. Ngoài ra, Pogba đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp sau cú vô lê.

Moussa Dembele (Tottenham):

Sadio Mane (Liverpool): Tiền vệ người Senegal sở hữu tốc độ như chú báo. Điều đó luôn khiến cho mọi hàng thủ phải khiếp sợ. Ở trận gặp Watford, cầu thủ này đã đóng góp 2 bàn, giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Eden Hazard (Chelsea): Hazard đang sống trong những ngày tháng đẹp đẽ nhất ở Chelsea. Trong trận gặp Everton, cầu thủ này tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, giúp Chelsea dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-0.

Hazard càng chơi càng hay ở mùa này
Hazard càng chơi càng hay ở mùa này

Tiền đạo

Roberto Firmino (Liverpool): Cùng với Coutinho và Mane, Firmino là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của The Kop. Trong vai trò “số 9 ảo”, cầu thủ này hoạt động vô cùng cần mẫn. Anh tham gia cả vào khâu phòng ngự, phân phối và ghi bàn. Trong trận gặp Watford, chân sút người Brazil đã đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo (2 đường thành bàn).

Ibrahimovic (MU): Ibrahimovic đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi của mình với cú đúp vào lưới của Swansea. Điều đáng tiếc nhất của chân sút này là việc anh đã phải nhận thẻ vàng không đáng có. Điều đó khiến cho Ibrahimovic không thể góp mặt ở trận đấu với Arsenal vì án treo giò.

H.Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay88,145
  • Tháng hiện tại4,053,045
  • Tổng lượt truy cập151,773,521
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây