HOICHOTHUONGMAI

Đội bóng của Văn Lâm tìm được “thuyền thưởng” mới

Thứ hai - 08/04/2019 03:09
(Dân trí) - Không phải HLV Kiatisak, CLB Muangthong United đã chính thức bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc, Yoon Jong-hwan, ngồi vào ghế HLV trưởng của CLB. >> >>

Cách đây ít ngày, báo giới Thái Lan vẫn đồn thổi về khả năng HLV Kiatisak có thể tới làm việc ở CLB Muangthong United, thay thế HLV Pairoj Borwonwatanadilok, người vừa từ chức sau thất bại bết bát của CLB.

Đội bóng của Văn Lâm tìm được “thuyền thưởng” mới

HLV Yoon Jong-hwan sẽ dẫn dắt Muangthong United

Tuy nhiên, trái với dự đoán ấy, CLB chủ sân SGC không mời HLV Kiatisak. Thay vào đó, ngày hôm nay, họ chính thức thông báo bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc, Yoon Jong-hwan vào vị trí này.

Yoon Jong-hwan là cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Ông từng làm việc chung với HLV Park Hang Seo ở World Cup 2002 (với tư cách cầu thủ). Ở giải đấu này, ông đã góp công giúp đội tuyển Hàn Quốc giành vị trí thứ 4 thế giới.

Sau khi giải nghệ cầu thủ, Yoon Jong-hwan đã dẫn dắt các CLB Sagan Tosu, Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Cerezo Osaka (Nhật Bản). Trong đó, ông từng giúp Cerezo Osaka giành các danh hiệu vô địch J.League Cup, Emperor’s Cup, Japanese Super Cup và cá nhân ông được bầu là HLV xuất sắc nhất J.League.

Nhiệm vụ của HLV Yoon Jong-hwan là khá nặng nề. Ông phải vực dậy tập thể đang chìm trong khủng hoảng và bị đẩy xuống vị trí áp chót ở Thái-League.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: bổ nhiệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập477
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay115,164
  • Tháng hiện tại4,080,064
  • Tổng lượt truy cập151,800,540
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây