Đội bóng của Công Vinh chia điểm đáng tiếc với B.Bình Dương trên sân nhà

Thứ bảy - 21/10/2017 19:14
Tiếp cựu vương B.Bình Dương trên sân nhà, CLB TPHCM có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, nhưng vẫn không thể bảo toàn chiến thắng, trước khi chịu chia điểm với tỷ số hoà 1-1.

Sau phát biểu của Lê Công Vinh xung quanh chuyện CLB TPHCM sẵn sàng chi tiền để BTC giải V-League thuê trọng tài ngoại, đội bóng của Công Vinh được chú ý ở vòng 22 này. Bởi, người ta muốn chờ xem phản ứng của giới “vua sân cỏ” nhằm vào CLB TPHCM như thế nào? - Sau phát biểu được đánh giá là quá trớn của vị quyền chủ tịch đội bóng thành phố.

Đây cũng là trận đấu mà CLB TPHCM sử dụng đội hình mạnh nhất có thể, với tiền đạo ngoại Da Sylva nơi tuyến đầu, hỗ trợ cho anh là tiền vệ Victor Manuel và cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm đáng tiếc với B.Bình Dương trên sân nhà
Các cầu thủ CLB TPHCM không thể vượt qua B.Bình Dương (ảnh: Trọng Vũ)

Thực tế trên sân cho thấy CLB TPHCM chơi khá tốt trong trận này, họ tạo ra được một số cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn đối phương.

Tuy nhiên, tiếc là ngoài chân sút ngoại Da Sylva khá nhạy bén, các vị trí khác trên hàng tấn công của đội bóng thành phố lại thiếu tinh tế.

Đặc biệt, Trịnh Quang Vinh dù thi đấu rất năng nổ, đồng thời cũng có một vài tình huống dứt điểm thuận lợi, nhưng cầu thủ này lại tỏ ra khá vụng về khi đối diện với người đồng đội cũ là thủ môn Bùi Tấn Trường, bên phía B.Bình Dương.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm đáng tiếc với B.Bình Dương trên sân nhà - Ảnh minh hoạ 2
Tình huống dẫn đến quả phạt đền cho B.Bình Dương ở phút bù giờ của hiệp 1 (ảnh: Trọng Vũ)

Mãi đến phút 44, sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ một tình huống tưởng như không có gì nguy hiểm, Da Sylva vẫn xoay xở khéo léo, rồi tung cú sút hiểm hóc từ khoảng 25m, làm bó tay thủ môn Tấn Trường của B.Bình Dương, ghi bàn giúp CLB TPHCM vượt lên dẫn 1-0.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà ngắn chẳng tày gang. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, thủ môn Quốc Thiện Esele của B.Bình Dương buộc phải đốn ngã Văn Vũ của đội khách trong pha đối mặt, trọng tài Hoàng Anh Tuấn cho B.Bình Dương được hưởng phạt đền.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm đáng tiếc với B.Bình Dương trên sân nhà - Ảnh minh hoạ 3
Công Vinh tiếc rẻ khi đội nhà không thể bảo toàn chiến thắng (ảnh: Trọng Vũ)

Từ chấm 11m, tiền đạo đội trưởng Anh Đức của đội bóng đất Thủ Dầu dứt điểm thành công, gỡ hoà 1-1 cho B.Bình Dương.

Bị cầm hoà trên sân nhà, CLB TPHCM mất cơ hội ngoi lên nhóm trên của bảng xếp hạng. Riêng quyền chủ tịch Lê Công Vinh của đội bóng thành phố bắt đầu có thể tính đến những phương án nhân sự mới cho CLB TPHCM ở mùa sau cũng là vừa, bởi không phải cầu thủ nào của đội bóng thành phố hiện tại cũng đủ sức gánh vác tham vọng lớn mà Lê Công Vinh đặt ra cho đội bóng ở mùa giải sang năm.

Đội bóng của Công Vinh chia điểm đáng tiếc với B.Bình Dương trên sân nhà - Ảnh minh hoạ 4

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập483
  • Máy chủ tìm kiếm173
  • Khách viếng thăm310
  • Hôm nay77,579
  • Tháng hiện tại2,149,610
  • Tổng lượt truy cập154,185,214
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây