Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair

Thứ sáu - 27/09/2019 06:54
(Dân trí) - Demi Moore chia sẻ về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” của mình - một trang bìa trứ danh của tạp chí Vanity Fair (Mỹ) được thực hiện bởi nữ nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz.
Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair

Nữ diễn viên Demi Moore (56 tuổi)

Thời gian này, nữ diễn viên Demi Moore (56 tuổi) đang là nhân vật thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, khi cô vừa cho ra mắt cuốn hồi ký “Inside Out” kể lại tất cả những gì từng xảy ra trong cuộc đời mình, kể từ khi còn là một cô bé, cho tới khi đã thành danh ở Hollywood và trải qua ba cuộc hôn nhân.

Trong cuộc phỏng vấn trên sóng truyền hình mới đây, Demi Moore cũng chia sẻ lại về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” - một trang bìa trứ danh của tạp chí Vanity Fair (Mỹ) được thực hiện bởi nữ nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz.

Xuất hiện trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” hồi tuần này để quảng bá cho phim mới “Corporate Animals” và cuốn hồi ký “Inside Out”, Demi Moore cũng chia sẻ về bức ảnh bìa của tạp chí Vanity Fair hồi năm 1991, trong đó, Demi Moore xuất hiện khỏa thân khi đang mang bầu người con thứ hai với nam tài tử Bruce Willis - cô con gái Scout, Demi Moore chỉ dự định chụp những bức ảnh này để giữ riêng cho mình, cho gia đình:

“Ban đầu, tôi đã thu xếp để thực hiện những bức ảnh này cho mình và cho gia đình và rồi tôi nói với ê-kíp thực hiện rằng không phải sẽ thật tuyệt vời nếu họ có đủ dũng cảm để đưa ảnh này của tôi lên trang bìa hay sao, họ đã về bàn bạc rồi gọi điện lại cho tôi và nói sẽ dùng ảnh làm ảnh bìa”, Demi Moore chia sẻ trong cuộc phỏng vấn.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair - Ảnh minh hoạ 2

Bức ảnh bìa Demi Moore chụp cho tạp chí Vanity Fair

Bức ảnh khi ấy đã trở thành đề tài gây tranh cãi sau khi ấn bản ra mắt, bởi hình ảnh như vậy chưa từng xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí lớn trước đó.

“Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc quan trọng làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về phụ nữ khi họ đang trong thời kỳ mang bầu”, Demi Moore chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn, Demi Moore cũng chia sẻ về lý do tại sao cô muốn viết hồi ký, đó là bởi cô cần phải được hàn gắn tâm hồn và tự nhìn nhận lại cuộc đời mình một cách rõ ràng, rành mạch trên trang giấy.

Demi Moore xuống phố mua sắm

“Tôi nghĩ một cuốn hồi ký không phải để nhận lại, mà để cho đi, nếu bạn thực sự sẵn sàng thực hiện một cuộc hành trình khám phá chính mình, chia sẻ câu chuyện của bản thân mình, vậy thì bạn hãy thực hiện một cuốn hồi ký. Viết hồi ký cũng không đơn giản, nhưng đối với tôi, có một câu hỏi quan trọng: Làm thế nào để tôi tới được cái đích mà mình muốn tới?

“Cuốn sách bắt đầu từ một thời điểm suy sụp của tôi, khi ấy tôi nhận ra những mất mát lớn ở nhiều phương diện trong cuộc sống của mình. Vì vậy, hành trình mà tôi hướng đến là thấu hiểu tình yêu thương và sự mất mát, thấu hiểu sự tự tha thứ và biết tự yêu thương chính mình. Để đi được tới việc thực hiện cuốn sách, tôi đã phải làm nhiều việc để tự hàn gắn mình trước, khám phá bản thân mình trước.

“Tôi có một tuổi thơ rất khó khăn và phức tạp. Tôi đã nói trong cuốn sách rằng tôi cảm thấy mình làm được rất nhiều việc trong đời, nhưng lại không trải nghiệm được nhiều. Tôi từng không có cách nào ngừng lại và sống thư thái trong hiện tại bởi tôi còn đang bận chạy hết tốc lực theo kiểu như chạy trốn vì sợ hãi, như vậy thì bạn sẽ không thể trải nghiệm rõ ràng được điều gì”.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair - Ảnh minh hoạ 3

Bức ảnh bìa Demi Moore chụp cho tạp chí Harper’s Bazaar

Trong ấn bản mới đây của tạp chí Harper’s Bazaar, Demi Moore (hiện 56 tuổi) cũng xuất hiện khỏa thân trên trang bìa, đây là lần đầu tiên sau gần 30 năm, nữ diễn viên nhận chụp hình khỏa thân.

Nói về bức ảnh bìa “nude” thực hiện cho tạp chí Harper’s Bazar (Mỹ) mới đây, Demi Moore cho biết rằng đó là ý tưởng của tổng biên tập Glenda Bailey: “Thật không thể tin nổi cô ấy muốn đưa một người phụ nữ 56 tuổi lên trang bìa, đó thực sự là đỉnh cao thời trang”.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Vanity Fair

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,235,490
  • Tổng lượt truy cập154,271,094
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây