Để chó cắn chết người, nam ca sĩ Hàn bị công chúng phản ứng

Thứ hai - 23/10/2017 15:35
Hiện tại, truyền thông và công chúng Hàn Quốc đang rất quan tâm tới vụ việc chó do gia đình nam ca sĩ Choi Si-won nuôi đã cắn chết một người phụ nữ. Choi và gia đình đã lên tiếng xin lỗi, nhưng dư luận không dễ gì tha thứ.

Để chó cắn chết người, nam ca sĩ Hàn bị công chúng phản ứng
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Si-won

Nạn nhân trong vụ việc là một nữ doanh nhân sinh sống ở gần nhà Choi, người phụ nữ xấu số đã bị tấn công bởi con chó do gia đình nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Si-won nuôi. Sự việc xảy ra tại một khu căn hộ nằm ở phía nam thành phố Seoul.

Choi (30 tuổi) được biết đến là một thành viên của “boy-band” đình đám Super Junior. Sau vụ việc thương tâm, Choi đã chia sẻ trong một đăng tải trên mạng xã hội rằng bản thân anh xin gửi lời xin lỗi sâu sắc tới gia đình của người hàng xóm vừa qua đời, sau khi bị tấn công bởi con chó do gia đình Choi nuôi.

Lời xin lỗi muộn màng

Theo tờ nhật báo Korea Joongang Daily, nữ doanh nhân 53 tuổi họ Kim là chủ của một nhà hàng ẩm thực Hàn, bà Kim đã bị tấn công bởi con chó bun Pháp do gia đình Choi nuôi vào ngày 30/9 vừa qua. Bà Kim đã qua đời vì nhiễm trùng máu sau vài ngày điều trị tại bệnh viện.

Trong đăng tải của mình, nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Si-won cho biết: “Là một thành viên trong gia đình nuôi con chó vừa gây nên vụ việc thương tâm, tôi xin nhận phần lớn trách nhiệm. Đáng lẽ tôi đã phải cẩn trọng hơn, nhưng sự việc bi kịch thì đã xảy ra rồi. Tôi vô cùng hối hận và sẽ thực hiện các biện pháp để đảm bảo vụ việc như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Để chó cắn chết người, nam ca sĩ Hàn bị công chúng phản ứng - Ảnh minh hoạ 2
Choi trong một bức ảnh chụp với vật nuôi của gia đình

Trước đó, cha của Choi cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân trong một đăng tải khác trên mạng xã hội, ông viết: “Người hàng xóm của chúng tôi đã qua đời vì nhiễm trùng máu ở thời điểm 6 ngày sau khi bị cắn bởi con chó của gia đình tôi. Đây là việc không ai muốn cả.

“Tôi đã được biết rằng rất khó để xác định nguyên nhân chính xác dẫn tới sự ra đi của người phụ nữ xấu số, là do những vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị tại bệnh viện hay vì nhiễm trùng thứ phát”.

Choi Si-won vừa hoàn tất nghĩa vụ quân sự hồi tháng 8 vừa qua và bắt đầu khởi động lại sự nghiệp bằng việc xuất hiện trong loạt phim truyền hình tình cảm hài “Revolutionary Love” (Chuyện tình của Byun Hyuk).

Loạt phim hiện đang lên sóng trên kênh truyền hình cáp tvN (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, nhóm nhạc Super Junior cũng đang chuẩn bị tái xuất vào tháng 11 này.

Bị công chúng phản ứng

Tờ tin tức Korea Times đưa tin, hiện tại, Choi đang bị dư luận Hàn Quốc phản ứng mạnh vì đã thiếu trách nhiệm trong việc quản lý vật nuôi của gia đình mình. Mặc dù hiện tại, gia đình Choi đã đưa ra những phát ngôn thể hiện sự thương tiếc và gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân xấu số, nhưng phản ứng của công chúng vẫn chưa dịu lại.

Để chó cắn chết người, nam ca sĩ Hàn bị công chúng phản ứng - Ảnh minh hoạ 3

Nhiều fan của Super Junior đã gợi nhắc lại vụ việc từng xảy ra hồi năm 2015 khi thành viên Leeteuk của nhóm Super Junior bị con chó của Choi cắn, Leeteuk có từng nhắc tới chuyện này trên mạng xã hội ở thời điểm đó. Hay như chị của Choi cũng từng có lần nói về việc con chó của gia đình họ đang phải đi học lớp huấn luyện mỗi tuần bởi nó hay cắn người.

Mặc dù nuôi chó dữ trong nhà, nhưng Choi và các thành viên trong gia đình vẫn thường đăng ảnh chụp con chó của gia đình họ được chạy chơi mà không đeo rọ.

Tờ tin tức Straits Times đưa tin cư dân mạng Hàn Quốc thậm chí còn đang yêu cầu Choi Si-won ngừng tham gia diễn xuất trong loạt phim truyền hình đang lên sóng - “Revolutionary Love” (Chuyện tình của Byun Hyuk).

Nhiều người xem cho rằng Choi Si-won nên ngưng diễn xuất trong loạt phim như một cách để thể hiện việc nhận trách nhiệm một cách nghiêm túc. Trong “Revolutionary Love”, Choi vào vai nam chính.

Để chó cắn chết người, nam ca sĩ Hàn bị công chúng phản ứng - Ảnh minh hoạ 4

Theo đó, nhận định chung của công chúng, đó là họ cảm thấy không thoải mái khi Choi vẫn tiếp tục diễn xuất trong bộ phim tình cảm hài, giữa những thông tin liên quan tới một vụ việc thương tâm khiến một con người qua đời.

Hiện tại, đại diện của gia đình nạn nhân đã chia sẻ với báo giới Hàn rằng họ tha thứ cho gia đình nhà Choi và không có ý định kiện tụng, nhưng dư luận thì vẫn đang phản ứng khá mạnh.

Trailer phim truyền hình “Revolutionary Love” (Chuyện tình của Byun Hyuk)

Tác giả: Bích Ngọc Theo Korea Joongang Daily/Korea Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập452
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay134,374
  • Tháng hiện tại3,321,298
  • Tổng lượt truy cập155,356,902
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây