HOICHOTHUONGMAI

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bật mí gì về kết phim “Những ngày không quên”?

Thứ bảy - 13/06/2020 22:21
(Dân trí) - Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, kết phim sẽ vẫn hướng đến đề cao những giá trị nhân văn của tình người. >> >> >>

Bộ phim “Những ngày không quên” đã phát đến tập 47, chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc. Sau hơn 2 tháng vừa quay, vừa phát sóng, từ một bộ phim tuyên truyền phòng dịch, bộ phim đã có nhiều chuyển biến đáng kể về nội dung.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì để tồn tại nhiều lỗi kỹ thuật và lúng túng trong xây dựng kịch bản nhưng phim vẫn có một lượng khán giả đáng kể.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bật mí gì về kết phim “Những ngày không quên”?
Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bật mí gì về kết phim “Những ngày không quên”? - Ảnh minh hoạ 2

Uyên suy sụp khi chứng kiến cảnh thân mật giữa Khoa và đại gia Tiên.

Cho đến thời điểm này, mấu chốt của phim chỉ xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi Khoa (Đình Tú) – Uyên (Phương Oanh), Bảo (Quang Anh) - Jun (Ngọc Huyền)… Sự xuất hiện của Dũng (Anh Vũ) khiến cho Khoa - Uyên liên tiếp cãi nhau, mâu thuẫn chồng chất. Uyên đau khổ khi thấy người yêu suốt ngày ghen tuông nhưng vẫn hết lòng quan tâm Khoa.

Trích đoạn tập 48 hé lộ, Khoa tìm gặp đại gia Tiên để trả lại chiếc đồng hồ cô bỏ quên ở khách sạn. Anh được nữ đại gia mời đi uống cà phê và ngỏ ý muốn giúp đỡ khi biết công việc đang gặp khó khăn. Chứng kiến cảnh hai người trò chuyện thân mật, cộng với vết son môi trên ngực áo Khoa trước đó, Uyên suy sụp. Đào bất ngờ chứng kiến được toàn bộ hành động thân mật nữ đại gia dành cho anh rể tương lai khi cả hai đi ăn ở nhà hàng nên đã kể lại với chị gái. Uyên đau khổ vì nghĩ Khoa đang ngoại tình với Tiên nên đã cắt liên lạc.

Nhiều khán giả sau khi xem tập 47 phát sóng tối 11/6 đều vẽ ra những cái kết được cho hợp lý đối với phim. Theo đó, phần lớn đều cho rằng, Uyên đến với Dũng sẽ hợp lý hơn lấy Khoa.

Đào phát hiện đại gia Tiên có cử chỉ thân mật với Khoa

“Không biết kết phim như thế nào nhưng nếu ngoài đời thì khoa sẽ đến với Tiên, còn Uyên sẽ yêu Dũng”, một khán giả bình luận.

“Thôi thì phim gần hết rồi nên em đề nghị bác đạo diễn “ship” Dũng đến với Uyên, Khoa cặp Tiên là đẹp nhất bởi Khoa – Uyên ai cũng nghèo lên cuối phim cho sướng lên chút”, khán giả Thuỳ Dung đề xuất.

“Chốt phim nên cho Uyên về với Dũng, đôi “chim cu” trẻ con Bảo – Jun chia tay, Khoa về quê với sự nghiệp bán gà”, khán giả Miyu nói.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, phim chắc chắn sẽ dừng lại ở tập 50, không thêm tập nào khác. Kết phim vẫn hướng đến đề cao những giá trị nhân văn của tình người.

Nam đạo diễn cũng cho biết thêm, phần kết phim dù được thực hiện sớm hơn so với nhiều phim khác. Tuy nhiên, trước khi đưa ra cái kết này, ê-kíp cũng phải nghe ngóng nhiều phía từ khán giả để nắm bắt tâm lý và thị hiếu. Từ đó, đội biên kịch đã xây dựng một cái kết có thể trọn vẹn nhất cho câu chuyện của phim.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bật mí gì về kết phim “Những ngày không quên”? - Ảnh minh hoạ 3

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và NSND Trung Anh.

“Vì đây là phim được sản xuất kịp thời để tuyên truyền chống dịch Covid-19 nên về sau chuyện cũng ít đi thì chúng tôi cũng mong nhanh chóng kết thúc để đưa dự án khác lên. Thực ra, chúng tôi cũng bất ngờ vì công tác dập dịch ở nước mình “nhanh như điện” nên việc làm phim cũng có chút lúng túng. Nhưng mà vì thế nên chúng tôi phải thay đổi nội dung để phù hợp với tình hình mới. Yếu tố giải trí được đẩy lên cao để hấp dẫn nhiều đối tượng khán giả”, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng tiết lộ.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nhân văn, cho biết, giá trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay62,651
  • Tháng hiện tại3,920,758
  • Tổng lượt truy cập151,641,234
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây