Đánh bại UAE, U19 Indonesia hiên ngang vào tứ kết giải châu Á

Thứ tư - 24/10/2018 15:25
Chơi thiếu người trong khoảng 40 phút của hiệp 2, nhưng U19 Indonesia vẫn xuất sắc đánh bại UAE 1-0. Chiến thắng này giúp cho đội bóng trẻ xứ vạn đảo lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết.

UAE không phải là đội yếu, nhất là khi nhìn cách họ vượt qua Qatar 2-1 và Đài Bắc Trung Hoa đến 8-1 ở 2 lượt trận trước đó. Tuy nhiên, U19 Indonesia với quyết tâm rất cao vẫn chủ động đá tấn công trước đối thủ đến từ Tây Á.

Chính áp lực quá lớn từ phía các cầu thủ trẻ xứ vạn đảo, mà UAE mắc những sai lầm trong phòng ngự, và từ một trong những tình huống như thế, họ bị chọc thủng lưới.

Đánh bại UAE, U19 Indonesia hiên ngang vào tứ kết giải châu Á
U19 Indonesia đánh bại UAE để vào tứ kết

Phút 23, Yousif Ali bên phía UAE lúng túng để mất bóng vào chân Witan Sulaeman của Indonesia, trước khi tiền đạo này tăng tốc loại hàng thủ UAE, rồi sút bóng dứt khoát, đánh bại thủ môn Al Mutawa bên phía đội khách, ghi bàn giúp Indonesia dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng vừa nêu, Indonesia càng ép sân dữ dội, họ tạo ra nhiều pha bắn phá khung thành đối phương trong hiệp 1, nhưng không ghi thêm bàn thắng.

Đầu hiệp 2, đội bóng xứ vạn đảo chịu tổn thất rất lớn, khi đội trưởng Haji Haris phải nhận thẻ vàng thứ 2, để rồi bị truất quyền thi đấu, và Indonesia phải chơi trong thế 10 chống 11.

Đánh bại UAE, U19 Indonesia hiên ngang vào tứ kết giải châu Á - Ảnh minh hoạ 2
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ trẻ xứ vạn đảo

Từ thời điểm này, U19 Indonesia chuyển sang lối đá phòng ngự phản công, nhưng vẫn nguy hiểm với các tình huống tăng tốc bất ngờ và dứt điểm đầy uy lực khi họ có bóng.

Đáng chú ý là pha sút xa của Firza Andika ở phút 78, khiến thủ môn Al Mutawa của UAE phải vất vả cứu thua bằng những đầu ngón tay.

Thắng chung cuộc 1-0, U19 Indonesia có cùng 6 điểm với 2 đội Qatar và UAE, và Indonesia giành ngôi nhì bảng A, cùng với đội đầu bảng Qatar vào tứ kết, trong khi UAE bị loại vì kém chỉ số phụ trong các cuộc đối đầu giữa 3 đội này với nhau (mỗi đội có 3 điểm, tức 1 trận thắng và 1 thua trong các lần gặp nhau qua lại giữa 3 đội).

Đối thủ của Indonesia tại tứ kết vào ngày 28/10 sẽ là Nhật Bản – đội đầu bảng B.

Đánh bại UAE, U19 Indonesia hiên ngang vào tứ kết giải châu Á - Ảnh minh hoạ 3

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay135,823
  • Tháng hiện tại2,207,854
  • Tổng lượt truy cập154,243,458
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây