Dàn sao tuyển Việt Nam dự ra mắt trung tâm bóng đá của Mai Tiến Thành

Chủ nhật - 31/03/2019 07:47
(Dân trí) - Duy Mạnh, Văn Hậu, bộ đôi Bùi Tiến Dũng, Vũ Như Thành cùng nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam đã dự buổi lễ ra mắt Trung tâm bóng đá cộng đồng Bảo An Football diễn ra sáng 31/3.

Sáng 31/3, Trung tâm bóng đá cộng đồng "Bảo An Football" của cựu tuyển thủ Việt Nam Mai Tiến Thành chính thức tổ chức lễ ra mắt tại Tây Hồ, Hà Nội. Chung vui cùng Tiến Thành, nhiều tuyển thủ quốc gia như Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, bộ đôi Bùi Tiến Dũng đã góp mặt.

Bên cạnh đó, một số cựu tuyển thủ và các ngôi sao bóng đá Việt Nam khác như Võ Huy Toàn, Vũ Minh Tuấn, Phạm Thành Lương, Vũ Như Thành, Nguyễn Đại Đồng đều đã góp mặt.

Dàn sao tuyển Việt Nam dự ra mắt trung tâm bóng đá của Mai Tiến Thành

"Bảo An Football" là trung tâm bóng đá cộng đồng được Tiến Thành lập ra sau khi anh giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam hoàn thành khóa học huấn luyện của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và muốn tiếp tục truyền lửa nhiệt huyết tới các tài năng nhí tại Hà Nội.

Cựu tuyển thủ sinh năm 1986 từng thi đấu cho Thanh Hóa, Ninh Bình, Bình Dương. Trong sự nghiệp, Tiến Thành khoác áo U23 Việt Nam thi đấu thành công ở SEA Games 2009 dưới thời HLV Calisto. Đỉnh cao sự nghiệp của Tiến Thành là giai đoạn 2014-2015 khi liên tục cùng Bình Dương vô địch V.League, được HLV Toshiya Miura trọng dụng tại tuyển quốc gia.

Sau mùa giải 2018, Mai Tiến Thành đã quyết định dừng cuộc phiêu lưu tại đây và quyết định mở trung tâm bóng đá: “Bóng đá cho tôi quá nhiều thứ. Thông qua việc mở trung tâm, tôi muốn làm điều gì đó cho bóng đá, cho cộng đồng và xã hội.

Ngoài việc nuôi dưỡng đam mê cho các em nhỏ, tôi cũng muốn góp phần phát hiện, đào tạo và giúp bóng đá Việt Nam phát triển từ những trung tâm như của mình”.

T.A

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập518
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,227,832
  • Tổng lượt truy cập155,263,436
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây