Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách”

Thứ hai - 20/03/2017 22:57
Sau hơn 2 tháng thực hiện, chiến dịch hình ảnh “Đọc Sách Thật Phong Cách” đã thu hút được 82 nhân vật nổi tiếng của Việt Nam tham gia ủng hộ và truyền cảm hứng.

 

Khởi động từ ngày 7-1, đến nay, chiến dịch đã thu hút sự tham gia ủng hộ của 82 người nổi tiếng. Trong đó có những nhân vật nổi tiếng thuộc hàng tinh hoa của Việt Nam như GS Ngô Bảo Châu, diva Mỹ Linh, nhà văn Nguyễn Xuân Khánh - tác giả tiểu thuyết hàng đầu của văn chương Việt Nam đương đại, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, dịch giả Trịnh Lữ - một đại diện tài hoa của nền dịch thuật văn chương, nghệ sĩ piano Trang Trịnh - một trong những nhạc công tài năng nổi bật của nền âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó là hàng chục cái tên quen thuộc của giới văn hóa - giải trí như MC Phan Anh, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Diễm My 9x, nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Thùy Anh, người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Thái Thùy Linh, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Ngô Phương Lan…

 
Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách”
Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách” - Ảnh minh hoạ 2

Đặc biệt, nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Hoàng Bách, người mẫu Thúy Hạnh và MC Minh Trang đã thực hiện hình ảnh cùng với các con, khiến cho hành động đọc sách trở nên ý nghĩa hơn bởi sự tiếp nối giữa các thế hệ.

Giới nhà văn, nhà thơ và tác giả - nhóm nhân vật cống hiến trực tiếp cho văn hóa đọc sách bằng cách sáng tạo ra những cuốn sách cũng góp mặt trong chiến dịch. Các đại diện nổi bật trải đều từ những tác giả văn chương chính thống cho đến các tác giả trẻ với những dòng sách đa dạng: Nguyễn Xuân Khánh, Nguyễn Nhật Ánh, Thuận, Đỗ Hoàng Diệu, Nguyễn Phương Mai, Di Li, Dương Thụy, Nguyễn Phong Việt, Tuệ Nghi, Rosie Nguyễn…

 
Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách” - Ảnh minh hoạ 3
Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách” - Ảnh minh hoạ 4
Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách” - Ảnh minh hoạ 5
Đã có 80 người nổi tiếng “đọc sách thật phong cách” - Ảnh minh hoạ 6

Ngoài ra, còn có giới nhà báo, trí thức, chuyên gia và đặc biệt là giới doanh nhân - nhóm nhân vật đang ngày càng có ảnh hưởng sâu sắc đến xã hội.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một chiến dịch hình ảnh quy tụ 100 nhân vật nổi tiếng và sách, đi kèm những thông điệp từ chính các nhân vật về ý nghĩa của sách đối với cuộc đời họ. Chiến dịch đặt mục tiêu mang lại một hình ảnh hiện đại, thời thượng, thân thiện và cũng rất đa dạng về phong cách của Sách.

Đậu Dung
 

Tác giả: Đậu Dung

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập506
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,225,030
  • Tổng lượt truy cập155,260,634
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây