HOICHOTHUONGMAI

Cựu ngôi sao Juventus từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE

Thứ sáu - 22/05/2020 06:04
(Dân trí) - Dù được chào mới mức lương 2 triệu USD//tháng, tuy nhiên cựu ngôi sao Juventus, Paulo Sousa đã từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE. >> >>

Tờ Noticiasao Minuto (Bồ Đào Nha) tiết lộ Liên đoàn bóng đá UAE thất bại trong việc theo đuổi thương vụ Paulo Sousa dù đưa lời mời hấp dẫn. Huấn luyện viên 49 tuổi đã từ chối lời đề nghị trị giá 2 triệu USD để dẫn dắt tuyển UAE.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha quyết định tiếp tục ở lại dẫn dắt CLB Bordeaux thi đấu Ligue 1 mùa giải sang năm. HLV Sousa được đánh giá rất cao khi giúp Bordeaux hồi sinh và trở thành đối trọng của cả Paris Saint Germain lẫn Lyon.

Cựu ngôi sao Juventus từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE

HLV Paulo Sousa từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE

Paulo Sousa là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, cùng thế hệ với Luis Figo, Rui Costa, Joao Pinto, Victor Baia hay Fernando Couto. Ông thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha từ năm 1992 đến 2002, thành tích cao nhất là vào bán kết Euro 2000.

Sự nghiệp cầu thủ của Sousa cũng khá ấn tượng. Ông hai lần vô địch Champions League cùng Juventus (1996) và Dormund (1997). Paulo Sousa cũng được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc trong lịch sử Juventus.

Sau khi HLV Paulo Sousa từ chối, đội tuyển UAE đang khó khăn trong việc tìm kiếm HLV trưởng mới thay thế HLV Jovanovic. Thậm chí, họ đang tìm kiếm một chiến lược gia có thể xây dựng đội bóng hướng đến World Cup 2026.

Báo giới UAE đưa tin đội tuyển nước này liên hệ với các HLV Cosmin Olaroiu, Juan Antonio Pizzi, Mehdi Ali, Rodolfo Arruabarrena và đặc biệt là HLV Zlatko Dalic, người vừa giành ngôi Á quân World Cup 2018 cùng tuyển Croatia.

HLV Luiz Felipe Scolari cũng được Liên đoàn bóng đá UAE mời chào, nhưng chiến lược gia người Brazil từ chối và ông chỉ muốn dẫn dắt CLB ở Tây Á.

Đội tuyển UAE đang gặp những khó khăn nhất định ở bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Họ mới có được 6 điểm/4 trận, đứng thứ 4 và xếp sau các đối thủ Việt Nam (11 điểm), Malaysia (9 điểm) và Thái Lan (8 điểm).

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tuy nhiên, từ chối

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,974,225
  • Tổng lượt truy cập151,694,701
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây