Cựu HLV Heerenveen lại… chê Đoàn Văn Hậu

Thứ năm - 16/04/2020 13:07
(Dân trí) - Một lần nữa, cựu HLV Heerenveen, ông Gertjan Verbeek, lại chê Đoàn Văn Hậu, đồng thời để ngỏ khả năng quay lại dẫn dắt đội bóng của Hà Lan. >> >>

Phát biểu trên đài Omrop Fryslan mới đây, HLV Gertjan Verbeek, hiện đang dẫn dắt CLB Adelaide United (Australia), nói: “Các thành viên CLB Adelaide United có biết đến Văn Hậu khi anh đá tuyển trẻ Việt Nam.

Họ bất ngờ khi cậu ta được gia nhập CLB Heerenveen, bởi theo họ, trình độ của Đoàn Văn Hậu thậm chí khó chen chân ở CLB Adelaide United”.

“Trợ lý của tôi cũng nói rằng Đoàn Văn Hậu không đủ khả năng thi đấu tại Hà Lan. Nếu, Đoàn Văn Hậu khoác áo SC Heerenveen dưới quyền tôi, cậu ấy khó mà được lựa chọn” – HLV Gertjan Verbeek nói thêm.

Cựu HLV Heerenveen lại… chê Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu bị cựu HLV của Heerenveen chê chưa đủ khả năng đá ở châu Âu

Trong khi HLV đương nhiệm của CLB SC Heerenveen là Johnny Jansen luôn tìm cách động viện Đoàn Văn Hậu, chưa bao giờ dập tắt cơ hội ra sân của cầu thủ người Việt Nam, luôn để ngỏ khả năng sử dụng Đoàn Văn Hậu ở thời điểm thích hợp nào đấy, thì cựu HLV của Heerenveen dường như không được tâm lý như vậy.

Trước đó, HLV Gertjan Verbeek cũng từng chê hậu vệ của đội tuyển Việt Nam: “Đoàn Văn Hậu chưa đủ giỏi để nhận mức lương cao như hiện nay. Cậu ấy là bản hợp đồng mang tính thương mại. Nếu còn dẫn dắt Heerenveen, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó”. 

Dĩ nhiên, chuyện Đoàn Văn Hậu hay bất kỳ cầu thủ nào từ khu vực Đông Nam Á sang châu Âu đá bóng, nhận những ý kiến đánh giá trái chiều, cũng là việc không hiếm và không gây bất ngờ. Riêng về mặt cá nhân, việc Đoàn Văn Hậu đến châu Âu không hẳn là thất bại.

Cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn thu được nhiều mặt tích cực khi đến với SC Heerenveen. Ngoài chuyện lương bổng, thì đó còn là kinh nghiệm và bản lĩnh học hỏi được từ bóng đá châu Âu, có thể giúp Đoàn Văn Hậu đứng vững trong sự nghiệp cầu thủ nhà nghề, nếu anh vượt qua được những khó khăn.

Một thông tin đáng quan tâm khác, ở chỗ HLV Gertjan Verbeek để ngỏ khả năng quay lại dẫn dắt SC Heerenveen. Theo tiết lộ của ông này, lẽ ra ông đã nắm đội bóng nơi Đoàn Văn Hậu đang thi đấu vào năm ngoái, nhưng bất thành vì bất đồng với Ban lãnh đạo CLB.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: khả năng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập875
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm752
  • Hôm nay113,017
  • Tháng hiện tại3,299,941
  • Tổng lượt truy cập155,335,545
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây