Cựu danh thủ Thái Lan mạnh miệng trước trận gặp tuyển Việt Nam

Thứ bảy - 31/08/2019 03:13
(Dân trí) - Cựu danh thủ Thái Lan, Teeratep Winothai tự tin đội nhà có thể giành chiến thắng trước cả đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở hai trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup. >> >>

Trong đợt tập trung vào tháng 9, đội tuyển Thái Lan sẽ có hai trận đấu với Việt Nam (sân nhà) và Indonesia (sân khách) ở vòng loại World Cup 2022. Bất chấp việc “Voi chiến” đang gặp nhiều khó khăn sau khi thay tướng, cựu danh thủ Teeratep Winothai vẫn tự tin đội nhà có thể giành trnj 6 điểm trong trận đấu này.

Cựu danh thủ Thái Lan mạnh miệng trước trận gặp tuyển Việt Nam

Teeratep Winothai tin rằng đội tuyển Thái Lan có thể giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới, Teeratep Winothai cho biết: “Đội tuyển Thái Lan hoàn toàn có cơ hội giành trọn 3 điểm trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Nếu so sánh thực lực vào lúc này, hai đội ngang nhau.

Đội tuyển Việt Nam có lợi thế khi họ có sự chuẩn bị tốt, với đội hình thi đấu cùng nhau lâu dài. Đội tuyển Thái Lan mới bổ nhiệm HLV mới và bắt đầu xây dựng hệ thống chiến thuật mới. Tôi nghĩ rồi mọi chuyện sẽ ổn với bóng đá Thái Lan thôi.

Về trận đấu với Indonesia, tôi nghĩ việc làm khách chưa bao giờ dễ dàng nhưng tôi tin Thái Lan vẫn vượt trội so với các đội bóng khác ở khu vực Đông Nam Á. Chúng ta khó thua Indonesia nhưng tốt nhất nên cẩn trọng vẫn hơn.

Tôi tin rằng HLV Akira Nishino hoàn toàn đủ sức giúp đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu với Việt Nam và Indonesia”.

Trong đợt tập trung này, HLV Akira Nishino đã vấp phải sự phản đối lớn từ dư luận Thái Lan khi chỉ triệu tập 2 tiền đạo là Chananan Pombuppha và Supachai Jaided. Trong khi đó, các ngôi sao như Dangda hay Adisak Kraisorn đều không được triệu tập.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tại Bangkok. Năm ngày sau, Thái Lan sẽ hành quân tới Jakarta để chạm trán với Indonesia.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm320
  • Hôm nay76,849
  • Tháng hiện tại3,153,596
  • Tổng lượt truy cập155,189,200
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây