Cú ngã bàng hoàng của diễn viên xiếc từ độ cao 6m

Thứ hai - 26/02/2018 05:53
Hai anh em diễn viên xiếc song sinh đang thực hiện tiết mục đu dây thăng bằng trên không thì gặp phải một tai nạn bàng hoàng, khiến một trong hai người bị rơi ngã từ độ cao 6m, gặp phải những chấn thương nghiêm trọng.

Hai anh em diễn viên xiếc song sinh người Nga vừa tham gia trình diễn tiết mục đu dây thăng bằng trên không tại một buổi biểu diễn ở thành phố Elista, Nga, đã gặp phải tai nạn kinh hoàng.

Người bị rơi ngã từ trên cao là anh Anton Martynov (33 tuổi). Cú ngã đã khiến Anton bị tổn thương tủy sống ở hai vị trí, đồng thời, anh còn bị một chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu khiến các bác sĩ hiện đang phải gây mê cho Anton để thuận tiện cho việc điều trị.

Hiện tại, Anton đang được điều trị đặc biệt tại một bệnh viện ở thành phố Elista. Bên cạnh anh lúc này là vợ và người anh em song sinh của mình - người vốn luôn cùng anh biểu diễn trong các tiết mục đu dây thăng bằng.

Tai nạn xảy ra trong một tiết mục vốn đã quá quen thuộc với anh em nhà Martynov. Họ đã biểu diễn tiết mục này cả trăm lần, nhưng một cú ngã bất ngờ và kinh hoàng đã xảy ra. Điều không may là Anton không có trên mình bất cứ thiết bị an toàn nào ở thời điểm xảy ra cú ngã, và anh đã bị rơi thẳng xuống sàn diễn.

Anh em nhà Martynov đang trong chuyến hành trình lưu diễn với gánh xiếc Mstislav Zapashny, họ đã bắt đầu khởi hành từ thành phố Moscow (Nga).

Đại diện gánh xiếc chia sẻ thông tin ban đầu rằng: “Nguyên nhân dẫn tới cú ngã là bởi một dây da đã bị đứt rời trong lúc biểu diễn. Chi tiết này có thể được thấy rõ ngay cả trong đoạn video clip. Nghệ sĩ xiếc Anton Martynov khi đó lại đang biểu diễn mà không gắn bất cứ thiết bị an toàn nào. Hiện chúng tôi cũng đang tiến hành điều tra vụ việc”.

Cú ngã bàng hoàng của diễn viên xiếc từ độ cao 6m

Cú ngã bàng hoàng của diễn viên xiếc từ độ cao 6m
Diễn viên xiếc Anton Martynov (33 tuổi) đã bị ngã từ độ cao hơn 6m xuống sàn sân khấu khiến anh bị tổn thương tủy sống và chấn thương nặng ở phần đầu.

Cú ngã bàng hoàng của diễn viên xiếc từ độ cao 6m - Ảnh minh hoạ 2
Tai nạn xảy ra trong một tiết mục vốn đã quá quen thuộc với anh em nhà Martynov. Họ đã biểu diễn tiết mục này cả trăm lần, nhưng một cú ngã bất ngờ và kinh hoàng đã xảy ra.

Cú ngã bàng hoàng của diễn viên xiếc từ độ cao 6m - Ảnh minh hoạ 3
Vì không đeo các thiết bị bảo vệ nên Anton đã bị ngã thẳng xuống sàn sân khấu. Trong lúc Anton tạm dừng lại ở thành phố Elista để điều trị với sự chăm sóc của người thân bên cạnh, đoàn xiếc sẽ phải tiếp tục chương trình lưu diễn theo kế hoạch.

>> Thót tim trước cú ngã từ độ cao 18m của nữ diễn viên xiếc
>> Cú ngã từ độ cao 30m cướp đi sinh mạng của nghệ sĩ xiếc
>> Nghệ sĩ xiếc nhào lộn rơi ngã từ độ cao 12m
>> Nghệ sĩ xiếc may mắn sống sót sau cú ngã choáng váng
>> Nghệ sĩ xiếc bất tỉnh sau cú nhảy tiếp đệm bằng… cổ

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập562
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm463
  • Hôm nay82,562
  • Tháng hiện tại3,269,486
  • Tổng lượt truy cập155,305,090
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây