HOICHOTHUONGMAI

Công Vinh cùng lúc đàm phán với HLV Calisto và Miura

Thứ tư - 01/11/2017 10:25
Trao đổi với báo chí, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh xác nhận CLB TPHCM đang cùng lúc đàm phán với 2 cựu HLV đội tuyển Việt Nam là Calisto và Miura. Tuy nhiên, việc chọn được ai dẫn dắt TPHCM từ mùa giải tới lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Những ngày qua, thông tin Lê Công Vinh đàm phán với HLV Miura và Calisto xuất hiện nhiều trên mặt báo. Đặc biệt là với HLV Calisto, Công Vinh dường như đã tiến tới một bước gần hơn với bản hợp đồng, khi có cuộc gặp gỡ con trai của cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, Tiago Calisto.

Tiago Calisto là một cò môi giới có tiếng. Ở vòng 23 V-League vừa qua, Tiago Calisto cùng vợ cũng đã có mặt trên sân Thống Nhất. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định con trai HLV Calisto đã có cuộc làm việc với Lê Công Vinh về trường hợp của bố mình.

Công Vinh cùng lúc đàm phán với HLV Calisto và Miura

Công Vinh có mối quan hệ thân thiết với HLV Miura

Từ những cơ sở như vậy, việc Công Vinh tìm kiếm HLV ngoại thay cho HLV người Pháp Alain Fiard là gần như chắc chắn.

Phát biểu với báo chí, Công Vinh nhấn mạnh: “Chúng tôi đã và đang đàm phán một cách nghiêm túc với cả HLV Calisto và Miura. Họ đều là những ông thầy giỏi và nhiệt huyết. Tất nhiên bên nào đáp ứng được tốt hơn các yêu cầu đề ra, thì CLB TPHCM sẽ ký hợp đồng”.

Vấn đề ở đây theo tìm hiểu của chúng tôi, chính là mức lương và mục tiêu của đội bóng Sài thành. Công Vinh có tham vọng thuyền trưởng mới sẽ đưa TP HCM lên tốp đầu, thậm chí vô địch V-League, trong khi đó mức lương mà “đối tác” đưa ra cũng khả năng sẽ ở mức cao.

Cả HLV Miura và Calisto đều từng làm việc ở Việt Nam, có thương hiệu và được khẳng định với những thành tích tốt trong quá khứ. Đặc biệt HLV Calisto từng nhiều năm dẫn dắt CLB Long An và đưa tuyển Việt Nam lên ngôi khu vực tại AFF Cup 2008.

Theo tiết lộ, cựu HLV Calisto đang đòi mức lương lên tới hơn 20.000 USD/tháng nếu tái xuất tại V-League. Đây là mức tiền gần bằng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo, nhưng Công Vinh hoàn toàn không lo lắng về vấn đề tài chính.

Nếu đáp ứng mức lương lên tới hơn 20.000 USD/tháng của HLV Henrique Calisto, CLB TP HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ trở thành một trong những đội bóng chấp nhận bỏ ra số tiền khủng để mời HLV ngoại về dẫn dắt CLB.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập462
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,005,304
  • Tổng lượt truy cập151,725,780
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây