Công Phượng tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Sint Truidense

Thứ tư - 04/12/2019 01:08
(Dân trí) - Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp Quốc gia Bỉ, CLB Sint Truidense sẽ tiếp tục làm khách trên sân của CLB Zulte Waregem. Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Công Phượng tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. >> >>

Tương lai của tiền đạo Công Phượng tại CLB Sint Truidense vẫn hết sức ảm đạm khi anh tiếp tục không nằm trong kế hoạch sử dụng của CLB Sint Truidense, kể cả khi CLB này sa thải HLV trưởng Marc Brys. Ở vòng 1/8 thuộc cúp Quốc gia Bỉ, Công Phượng tiếp tục bị CLB chủ quản gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Sint Truidense

Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Zulte Waregem vào rạng sáng mai (5/12). Công Phượng bị gạch tên cũng là điều dễ hiểu khi Zulte Waregem đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, hơn 4 bậc so với đội bóng Công Phượng đang khoác áo (21 điểm và xếp thứ 10).

Nếu để thua trận này, Sint Truidense sẽ bị loại sớm tại cúp Quốc gia nên họ cần có một lực lượng tốt nhất, trong khi đó Công Phượng vẫn chưa cho thấy phong độ tốt của mình.

Không chỉ có Công Phượng, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Hàng công của Sint Truidense vẫn là những cái tên quen thuộc như Boli, Suzuki, Sousa...

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm363
  • Hôm nay108,130
  • Tháng hiện tại3,184,877
  • Tổng lượt truy cập155,220,481
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây