Công Phượng lại tiếp tục bị CLB Sint-Truidense loại khỏi danh sách

Thứ sáu - 04/10/2019 22:10
(Dân trí) - Ở vòng 10 Giải vô địch Quốc gia Bỉ 2019/20, tiền đạo Công Phượng lại tiếp tục bị CLB Sint-Truidense loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Những nỗ lực trước đó của ngôi sao đội tuyển Việt Nam trong việc tập luyện vẫn chưa nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng từ phía CLB của Bỉ. >> >>

Tối 4/10, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận tiếp đón Kortrijk, thuộc vòng 10 Giải vô địch Quốc gia Bỉ 2019/20. HLV Marc Brys lại gạt Công Phượng ra khỏi đội hình, sau khi xếp anh ngồi dự bị ở trận gặp Oud-Heverlee Leuven trong khuôn khổ vòng 1/16 Croky Cup.

Công Phượng lại tiếp tục bị CLB Sint-Truidense loại khỏi danh sách

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidensse ở vòng 10 giải VĐQG Bỉ

Công Phượng sẽ vắng mặt trận thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG Bỉ. Lần gần nhất tuyển thủ Việt Nam được đăng ký vào ngày 25/9, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân. Tính đến nay sau 10 vòng đấu, Công Phượng mới chỉ có 20 phút ra sân chính thức trong đội hình 1 của Sint-Truidense.

Ở vòng 10 gặp CLB Kortrijk, 5 cầu thủ tấn công được Sint-Truidense điền tên cho trận là Boli, Balongo, Sousa, Colidio và Suzuki. “Messi Hàn Quốc” Lee Sung-woo tiếp tục vắng mặt vì chưa có giấy phép lao động tại Bỉ.

Mặc dù chưa được Sint-Truidense trọng dụng, nhưng các CĐV Việt Nam vẫn an ủi và động viên Công Phượng tiếp tục tập luyện và chờ cơ hội ra sân. Cũng không ít người tin rằng, với việc không phải thi đấu ở vòng 10, Công Phượng sẽ đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau khi trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/10 tới đây.

Ngoài Công Phượng, một đồng đội khác của anh là Đoàn Văn Hậu đang thi đấu tại Hà Lan cũng sẽ trở về cùng thời điểm để hội quân chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 sắp tới.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm142
  • Khách viếng thăm324
  • Hôm nay131,543
  • Tháng hiện tại2,203,574
  • Tổng lượt truy cập154,239,178
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây